ของดี! “ฟูแล่ม” คว้าตัว “อาเรโอล่า” มาเฝ้าเสา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

ของดี! "ฟูแล่ม" คว้าตัว "อาเรโอล่า" มาเฝ้าเสา ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฟูแล่ม #คว้าตัว #อาเรโอล่า #ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล #เปแอสเช #พร้อมออฟชั่นซื้อขาด

“เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม คอมเฟิร์มปิดดีล “อัลฟงส์ อาเรโอล่า” นายด่าน “ปารีส แซงต์-แชร์กแมง” มาใช้งาน 1 ซีซั่นเรียบร้อย พร้อมทั้งอาจได้ประเดิมลงสนามให้ทีม ในนัดเจอ “อาร์เซน่อล”

ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ด้วยการคว้าตัว ผู้รักษาประตูของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่าง “อัลฟงส์ อาเรโอล่า” ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งเมื่อฤดูกาล 2019/20 นายทวาร วัย 27 ปี รายนี้ ถูกทาง “เปแอสเช” ส่งไปเป็นส่วนหนึ่งของดีลซื้อตัว “เกย์ลอร์ นาวาส” แต่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล “อาเรโอล่า” ก็ต้องกลับมาสู่ถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ด้วยทางสโมสร “เปแอสเช” ไม่ได้มีแผนต้องการใช้งาน “อาเรโอล่า” อยู่แล้วในซีซั่นที่จะถึงนี้ ทำให้จึงตกลงปล่อยตัว นายด่านทีมชาติฝรั่งเศส รายนี้ ไปให้ทาง ฟูแล่ม ได้ยืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมพวงออฟชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

https://twitter.com/FulhamFC/status/1303761337613299713?s=20

โดยทาง “อาเรโอล่า” ได้ออกมาเปิดใจหลังตกลงย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เครเวน คอตทิจ ว่า

“ผมมีความสุขมากๆ ที่ทุกอย่างเสร็จลุล่วงไปด้วยดี สกอตต์ พาร์เกอร์ (ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม) ได้โทรศัพท์มาหาผม ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ เขาบอกว่าเขาต้องการตัวผม”

“ฟูแล่ม เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ในกรุงลอนดอน และผมก็ได้ยินมาเยอะเกี่ยวกับสนามเหย้าของสโมสร ผมหวังว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ซึ่งผมก็พร้อมที่จะทุ่มเทแรงกาย และทำทุกอย่างเพื่อทีมๆ นี้”

อย่างไรก็ตาม นายด่านป้ายแดงของ “เจ้าสัวน้อย” รายนี้ อาจจะมีสิทธิ์ได้ออกสตาร์ทในนัดแรกของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 ที่ต้องเปิดบ้านพบกับ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ ก็เป็นไปได้

ขอบคุณรูปภาพจาก Fulham Football Club

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฟูแล่ม #คว้าตัว #อาเรโอล่า #ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล #เปแอสเช #พร้อมออฟชั่นซื้อขาด