เน้นเกมรับ! “ฟูแล่ม” คว้าฟูลแบ็ค “ลียง” ร่วมทีม ด้วยสัญญาระยะยาว 4 ปี

เน้นเกมรับ! "ฟูแล่ม" คว้าฟูลแบ็ค "ลียง" ร่วมทีม ด้วยสัญญาระยะยาว 4 ปี อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฟูแล่ม #คว้าตัว #ลียง #ร่วมทีม #สัญญา 4 ปี #พร้อมขยายสัญญาอีก 1 ปี

“เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ปิดดีลคว้าตัว “เคนนี่ เตเต้” แบ็คขวาของ “โอลิมปิก ลียง” มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาถึงปี 2024 พร้อมออฟชั่นขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปี

สโมสร ฟูแล่ม น้องใหม่หน้าเก่าของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงคว้าตัว ฟูลแบ็คจาก โอลิมปิก ลียง ทีมดังจาก ลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่าง “เคนนี่ เตเต้” มาร่วมทีมเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งรายละเอียดของค่าตัว แบ็คซ้าย วัย 24 ปี รายนี้ ยังไม่มีการเปิดเผย แต่ตัวของ “เตเต้” ได้ทำการเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น คราเวน ค็อตเทจ เรียบร้อยแล้ว ด้วยระยะเวลา 4 ปี พร้อมออฟชั่นขยายสัญญาได้อีก 12 เดือน

โดยหลังการเซ็นสัญญาเสร็จสิ้น “เคนนี่ เตเต้” ได้ออกมาเปิดใจผ่าน FFCtv ว่า

“มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่”

“ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ และได้พบเจอกับเพื่อนๆ ใหม่ ตอนที่ผมได้รับรู้ความสนใจจาก ฟูแล่ม ผมดีใจมาก ผมได้บอกกับคนรอบๆ ข้าง และรู้ทันทีเลยว่า ผมต้องย้ายออกจาก ลียง เพื่อไป ฟูแล่ม ตอนนี้ทีมได้กลับมาเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก แล้ว ซึ่งผมก็จะทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซนต์ เพื่อช่วยทีมให้อยู่รอดปลอดภัย”

อย่างไรก็ตาม แบ็คซ้ายชาวดัตช์ รายนี้ ถือว่าเป็นผู้เล่นแนวรับรายที่ 2 ของทัพ “เจ้าสัวน้อย” หลังจากก่อนหน้านี้ ฟูแล่ม ได้ทำการยืมตัว “อัลฟงส์ อาเรโอล่า” ผู้รักษาประตูชื่อดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาใช้งาน 1 ฤดูกาล

ขอบคุณรูปภาพจาก Fulham Football Club

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฟูแล่ม #คว้าตัว #ลียง #ร่วมทีม #สัญญา 4 ปี #พร้อมขยายสัญญาอีก 1 ปี