กว่าจะมา! “บาร์ซ่า” เปิดตัว “ปานิช” แบบทางการ พร้อมสานต่อเบอร์เสื้อในตำนาน

กว่าจะมา! "บาร์ซ่า" เปิดตัว "ปานิช" แบบทางการ พร้อมสานต่อเบอร์เสื้อในตำนาน อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาร์ซ่า #เปิดตัว #มิราเล็ม ปานิช #สวมเสื้อหมายเลข 8

“มิราเล็ม ปานิช” ห้องเครื่องตัวเก๋า เปิดตัวกับทัพ “บาร์เซโลน่า” แบบเป็นทางการแล้ว พร้อมได้หมายเลขเสื้อของตำนาน สำหรับใช้ลุยศึกในฤดูกาลนี้

สโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลาลีกา สเปน ได้ออกมาเปิดตัว มิดฟิลด์ตัวกลาง อย่าง “มิราเล็ม ปานิช” เข้ามาเป็นผู้เล่นคนใหม่แบบเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายน ที่่ผ่านมา

โดย “ปานิช” ได้ตกลงย้ายออกจากทัพ ยูเวนตุส ตั้งแต่ 2 เดือนก่อน แต่ด้วย กองกลาง วัย 30 ปี รายนี้ ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” จึงส่งผลให้จำเป็นต้องเข้ารับการรักษา และกักตัวอยู่ที่บ้าน จึงทำให้เปิดตัวแบบเป็นทางการช้าลงไปกว่ากำหนดเดิม

สำหรับ มิดฟิลด์ชาวบอสเนีย รายนี้ ตกลงเซ็นสัญญาร่วมทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” เป็นระยะเวลา 4 ปี โดยค่าตัวอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) พร้อมโบนัสอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) และมีค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 600 ล้านยูโร (ราว 14,800 ล้านบาท)

ซึ่งหมายเลขเสื้อของ “ปานิช” เจ้าตัวตกลงจะสวมเสื้อหมายเลข 8 ให้กับทีม ซึ่งถือว่าเป็นการสือทอดต่อหมายเลขที่ “อันเดรส อิเนียสต้า” ตำนานกองกลางของ บาร์เซโลน่า นั้นเอง

ทั้งนี้ “มิราเล็ม ปานิช” พึ่งจะเริ่มซ้อมครั้งแรกกับทีม เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา และอาจจะได้ลงสนามนัดแรกให้กับทีมอีกที คือ วันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย. นี้

หลังจากที่ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เซบีย่า และ แอตเลติโก มาดริด ยังไม่ได้ลงเล่นในสัปดาห์แรกของศึก ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2020/21 เนื่องจากลงเล่นรอบน็อคเอาต์ ในเกมฟุตบอลยุโรป เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Barcelona

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาร์ซ่า #เปิดตัว #มิราเล็ม ปานิช #สวมเสื้อหมายเลข 8