ไปอีกครั้ง! “เชลซี” ปล่อย “ซัปปาคอสต้า” ซบทีมในอิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น

ไปอีกครั้ง! "เชลซี" ปล่อย "ซัปปาคอสต้า" ซบทีมในอิตาลี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เชลซี #ปล่อยตัว #ซัปปาคอสต้า #ซบทีม #เจนัว #ยืมตัว 1 ฤดูกาล

“สิงห์บูลล์” เชลซี ยืนยันปล่อยตัว “ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า” แบ็คขวาของทีม ให้กับสโมสรในลีก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาล เรียบร้อยแล้ว

สโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่ของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมาว่า แบ็คขวา อย่าง “ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า” จะย้ายไปร่วมทีม เจนัว ในลีก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี แบบสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2020/21

https://twitter.com/ChelseaFC/status/1307229379467018240?s=20

สำหรับ แบ็คขวาชาวอิตาเลียน รายนี้ ย้ายจาก โตริโน่ มาอยู่กับทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) แต่ด้วยอาการบาดเจ็บ และไม่สามารถแย่งตัวจริงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ จึงทำให้โดนส่งไปให้ โรม่า ยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อย้ายไปร่วมทัพ “หมาป่าแห่งโรม” แบ็คขวา วัย 28 ปี รายนี้ ก็มีอาการบาดเจ็บหนักที่บริเวณหัวเข่า จนลงสนามให้กับทีมได้เพียงแค่ 6 นัดเท่านั้น ก่อนจะถูกส่งตัวกลับทีมต้นสังกัด เชลซี เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

และล่าสุด “สิงห์บูลล์” ได้ตกลงปล่อยตัว “ซัปปาคอสต้า” ไปให้กับ เจนัว ยืมตัวก่อนลีกอิตาลี จะเปิดซีซั่น 2020/21 ในวันเสารที่ 19 กันยายนนี้ เนื่องจากสโมสรต้องการระบายนักเตะออก หลังเสริมทัพอย่างหนักช่วงซัมเมอร์นี้

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC, Genoa CFC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เชลซี #ปล่อยตัว #ซัปปาคอสต้า #ซบทีม #เจนัว #ยืมตัว 1 ฤดูกาล