รอ 72 ชม. ! ผอ.กีฬา “ลาซิโอ” ยันจ่อได้ตัว “เปเรยร่า” ร่วมทีมแล้ว

รอ 72 ชม. ! ผอ.กีฬา "ลาซิโอ" ยันจ่อได้ตัว "เปเรยร่า" ร่วมทีมแล้ว อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ผอ.กีฬา #ลาซิโอ #ใกล้ได้ตัว #เปเรยร่า #ร่วมทีม #ในอีก 2-3 วันข้างหน้า

ผู้อำนวยการกีฬา “ลาซิโอ” ยืนยันใกล้ได้ตัว มิดฟิลด์คนดังของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” อย่าง “อันเดรียส เปเรยร่า” มาร่วมก๊วนแล้ว ในอีก 2-3 วันข้างหน้า เพื่อหวังมาเสริมแกร่งให้ทีม

“อิ๊กลี่ ตาเร่” ผู้อำนวยการกีฬาของ ลาซิโอ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ยืนยัน “อันเดรียส เปเรยร่า” กองกลางตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ได้ตัวมาร่วมทีมแล้ว ในอีก 2-3 วันข้างหน้า

สำหรับ ดาวเตะชาวแซมบ้า รายนี้ มีข่าวเชื่อมโยงกับ ลาซิโอ ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องจากทัพ “อินทรีฟ้าขาว” ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในแดนกลาง หลังจากพลาดได้ตัว “ดาบิด ซิลบา” ไปให้กับ เรอัล โซเซียดาด แทน

จนกระทั่งล่าสุด “อิ๊กลี่ ตาเร่” ผู้อำนวยการกีฬาของ ลาซิโอ จะออกมาคอนเฟิร์มว่า “เปเรยร่า” ใกล้จะกลายมาเป็นนักเตะใหม่ของทัพ “เบียงโคเชเลสเต้” เรียบร้อยแล้ว

“เปเรยร่า จะมาที่สโมสรภายใน 2-3 วันข้างหน้านี้”

รวมถึงทางด้าน “ซิโมเน่ อินซากี้” กุนซือของทีม “อินทรีฟ้าขาว” ก็ได้ออกมากล่าวว่า มิดฟิลด์ตัวรุก วัย 24 ปี รายนี้ กำลังเตรียมย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปีโก แล้ว

“ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี เขาเป็นนักเตะคุณภาพสูง ที่สามารถช่วยเราได้เป็นอย่างดี จริงๆ แล้วผมไม่อยากพูดถึงนักเตะที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับเรา แต่เราก็โชคดีที่มี ทาเร่ ทำงานตรงนี้ ซึ่งเดี๋ยวเราก็จะได้รู้กันว่า เขาจะย้ายมาหรือไม่”

อย่างไรก็ตาม “เปเรยร่า” จะย้ายมาร่วมเล่นให้ ลาซิโอ ก่อนด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล พร้อมออฟชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ผอ.กีฬา #ลาซิโอ #ใกล้ได้ตัว #เปเรยร่า #ร่วมทีม #ในอีก 2-3 วันข้างหน้า