จ่อได้ตัว! “สเปอร์ส” บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “วินิซิอุส” เรียบร้อย

จ่อได้ตัว! "สเปอร์ส" บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "วินิซิอุส" เรียบร้อย อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #สเปอร์ส #บรรลุข้อตกลง #เบนฟิก้า #คาร์ลอส วินิซิอุส #สัญญายืมตัวซีซั่นนี้ #ออฟชั่นซื้อขาดซัมเมอร์หน้า

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังได้ตัว “คาร์ลอส วินิซิอุส” หัวหอกตัวเก่งของ “เบนฟิก้า” หลังทั้ง 2 สโมสร บรรลุข้อตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวซีซั่นนี้ และออฟชั่นซื้อขาดซัมเมอร์หน้า

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว กองหน้าตัวเก่ง ของ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดของโปรตุเกส เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ “ฟาบริซิโอ โรมาโน่” นักข่าวชื่อดังของ Sky Sports

โดยตามรายงานระบุว่า ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน รายนี้ จะได้ย้ายมาเล่นให้ทัพ “ไก่เดือยทอง” แบบสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ และมีเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้ทันที ในซัมเมอร์หน้า ด้วยค่าตัว 36.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,452 ล้านบาท)

ซึ่งถือว่าลดจากที่เคยตั้งไว้ก่อนหน้านี้ หลังจากทัพ “เหยี่ยวลิสบอน” ตกรอบคัดเลือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และการมาของ “วินิซิอุส” ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของ “แฮร์รี่ เคน” กองหน้าตัวเป้าของทีม

สำหรับ หัวหอก วัย 25 ปี รายนี้ เพิ่งจะย้ายออกจาก นาโปลี เพื่อมาอยู่กับ เบนฟิก้า เมื่อปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการซัดไป 24 ประตู 13 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปทั้งสิ้น 49 นัด ทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม “คาร์ลอส วินิซิอุส” จะกลายเป็นนักเตะรายใหม่คนที่ 6 ของ “สเปอร์ส” ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ ต่อจาก “แกเร็ธ เบล”, “เซร์คิโอ เรกีลอน”, “แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้”, “ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก” และ “โจ ฮาร์ท”

ขอบคุณรูปภาพจาก SL Benfica

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #สเปอร์ส #บรรลุข้อตกลง #เบนฟิก้า #คาร์ลอส วินิซิอุส #สัญญายืมตัวซีซั่นนี้ #ออฟชั่นซื้อขาดซัมเมอร์หน้า