ต้องรอชม! “ซัวเรซ” เผยจะไม่ทำอะไร หากยิงประตูใส่ “บาร์ซ่า” ได้สำเร็จ

ต้องรอชม! "ซัวเรซ" เผยจะไม่ทำอะไร หากยิงประตูใส่ "บาร์ซ่า" ได้สำเร็จ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ซัวเรส #บาร์ซ่า #แอต.มาดริด #หากยิงประตูได้ #จะไม่ดีใจ

“หลุยส์ ซัวเรซ” หัวหอกตัวเก๋า “แอตเลติโก้ มาดริด” กล่าวว่า ถ้าหากทำประตูใส่ “บาร์เซโลน่า” ได้แล้วนั้น จะไม่ฉลองด้วยการแหกปากลั่น แต่จะชี้ไปยังที่ใดที่หนึ่งเท่านั้น

ศูนย์หน้าตัวใหม่ ของ แอตเลติโก้ มาดริด ทีมดังในศึก ลาลีกา สเปน เปิดใจว่า ตนเองนั้นจะไม่ตะโกนฉลอง หรือแสดงท่าดีใจแบบเต็มที่หากทำประตูใส่ บาร์เซโลน่า สโมสรเก่าได้ แต่จะขอชี้ไปยังที่ดีที่หนึ่งแทน

สำหรับ ดาวเตะชาวอุรุกวัย รายนี้ เคยค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู มาแล้วทั้งสิ้น 283 นัด 195 ประตู กับอีก 113 แอสซิสต์ ในทุกรายการ แต่ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา มันมีแนวโน้มสูงว่าเขาจะโดนปล่อยออกจากทีม ก่อนสุดท้ายก็ต้องย้ายมาร่วมทัพ “ตราหมี” ในฤดูกาลนี้แทน

โดยแม้ตัวของ “ซัวเรซ” จะยังอยากอยู่กับทีม “บาร์ซ่า” ต่อไป แต่ดูเหมือนว่าบอร์ดบริหารของ “อาซูลกราน่า” รวมถึง “โรนัลด์ คูมัน” กุนซือของทีม มองว่า เจ้าตัวไม่เหมาะที่จะเป็นกำลังหลักของทีมอีกแล้ว

ซึ่งหลังโดนถามว่า เขาจะฉลองหรือไม่ หากยิงใส่ บาร์เซโลน่า ได้แล้วนั้น ดาวเตะตัวเก๋า วัย 33 ปี รายนี้ ตอบว่า

“ถ้าเกิดผมทำประตูใส่ บาร์เซโลน่า ได้แล้วล่ะก็ ผมก็จะไม่ตะโกนหรือฉลองแบบบ้าคลั่งหรอก แต่แน่นอนว่าผมจะชี้ไปยังที่ๆ หนึ่ง”

ทั้งนี้ “หลุยส์ ซัวเรซ” ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า

“พวกเขาอยากให้ผมอยู่ห่างจาก เมสซี่ บางทีการที่ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เลโอ มันอาจจะทำให้พวกเขาหงุดหงิดก็ได้ พวกเขาอาจจะไม่อยากให้เขาอยู่กับผมมากเท่าไหร่”

อย่างไรก็ตาม “ซัวเรซ” จะมีโอกาสเจอกับ บาร์เซโลน่า แบบเร็วที่สุด ในเกมลีก วันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ โดยจะเป็นการเปิดสนาม วานต่า เมเมโทรโปลิตาโน่ ต้อนรับทัพ “เจ้าบุญทุ่ม”

ขอบคุณรูปภาพจาก Atletico de Madrid, FC Barcelona

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ซัวเรส #บาร์ซ่า #แอต.มาดริด #หากยิงประตูได้ #จะไม่ดีใจ