ลุ้นอีกแล้ว! สื่อกีนีรายงาน “เกอิต้า” ติด “โควิด-19” และอาจพลาดเกมสุดสัปดาห์นี้

ลุ้นอีกแล้ว! สื่อกีนีรายงาน "เกอิต้า" ติด "โควิด-19" และอาจพลาดเกมสุดสัปดาห์นี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เกอิต้า #ลิเวอร์พูล #โควิด-19 #อาจพลาดเกมเยือน #เอฟเวอร์ตัน #พรีเมียร์ลีก

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้องมีลุ้นอีกครั้ง หลังสื่อจากกีนี รายงานว่า ห้องเครื่องเบอร์ 8 ของทีม อย่าง “นาบี เกอิต้า” ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” ทำให้อาจพลาดเกมที่ต้องบุกไปเยือน “เอฟเวอร์ตัน” ในวันอาทิตย์นี้

“นาบี เกอิต้า” มิดฟิลด์ตัวกลาง ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังกลายเป็นนักเตะของทีมคนล่าสุด ที่ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” ตามรายงานจาก “อามาดู มาคาดจิ” นักข่าวของ Foot224 สื่อมนประเทศกีนี

ซึ่งทางด้าน ดาวเตะ วัย 25 ปี รายนี้ และนักเตะทีมชาติกีนี อีก 4 ราย มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสออกมาเป็นบวก ทำให้ต้องแยกกักตัว และไม่ได้ลงเล่น ในเกมกระชับมิตรที่เอาชนะ หมู่เกาะเคปเวิร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” มีผู้เล่นติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” ไปแล้วถึง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น “คอสตาส ซิมิคาส”, “ติอาโก้ อัลกันตาร่า” และ “ซาดิโอ มาเน่” ปีกตัวเก่งของทีม รวมถึงยังมี “เซอร์ดาน ชากิรี่” ที่มีผลตรวจรอบแรกออกมาเป็นบวก แต่หลังตรวจรอบ 2 กับไม่พบว่าติดเชื้อ “โควิด-19”

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล จะต้องลงเล่นในโปรแกรม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้ โดยจะต้องบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง และคาดว่านักเตะที่มีรายชื่อดังกล่าวอาจจะไม่ได้ไปกับทีมด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เกอิต้า #ลิเวอร์พูล #โควิด-19 #อาจพลาดเกมเยือน #เอฟเวอร์ตัน #พรีเมียร์ลีก