OFFICIAL! “พาเลซ” เซ็น “ไคลน์” มาร่วมทัพ แบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญาระยะสั้น

OFFICIAL! "พาเลซ" เซ็น "ไคลน์" มาร่วมทัพ แบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญาระยะสั้น อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #คริสตัน พาเลซ #คว้าตัว #ไคลน์ #แบบไร้ค่าตัว #ด้วยสัญญาระยะสั้น

“คริสตัน พาเลซ” คอมเฟิร์มจรดปากกาคว้า อดีตฟูลแบ็ค “ลิเวอร์พูล” อย่าง “นาธาเนียล ไคลน์” มาร่วมทีมแบบทางการแล้ว ด้วยสัญญาระยะสั้น

สโมสร คริสตัน พาเลซ ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว “นาธาเนียล ไคลน์” อดีตแบ็คขวาของทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแบบทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดย ฟูลแบ็ค วัย 29 ปี รายนี้ กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนจะตกลงมาร่วมทัพ “ดิ อีเกิ้ลส์” แบบเป็นทางการ

ซึ่ง “ไคลน์” ถือว่าได้กลับมาค้าแข้งในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค อีกครั้ง หลังเคยเป็นเด็กปั้นของ “พาเลซ” และยังเคยลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 137 นัด ทำได้ 1 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ ในทุกรายการ ในช่วงปี 2008-2012

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวอังกฤษ รายนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังต้องเจอปัญหาอาการบาดเจ็บมาตลอดช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมาว่า

“ผมเป็นเด็กลอนดอน, ผมโตที่นี่ นี่คือการได้กลับบ้านสำหรับผม ทุกคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ยังคงอาศัยอยู่ที่นี่ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายจริงๆ ที่ได้กลับมา ซึ่งผมก็หวังว่า ผมจะได้กลับมาสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง”

สำหรับ “นาธาเนียล ไคลน์” จะสวมเสื้อหมายเลข 17 ให้กับ คริสตัน พาเลซ ในฤดูกาลนี้ พร้อมเซ็นสัญญาระยะสั้น และคาดว่าอายุสัญญาจะถึงแค่เดือนมกราคมปีหน้าเท่านั้น

ขอบคุณรูปภาพจาก Crystal Palace F.C.

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #คริสตัน พาเลซ #คว้าตัว #ไคลน์ #แบบไร้ค่าตัว #ด้วยสัญญาระยะสั้น