อาจถึง 10 วัน! “ซาลาโนกลู” ได้รับบาดเจ็บช่วงซ้อม คาดพักนานถึงสัปดาห์

อาจถึง 10 วัน! "ซาลาโนกลู" ได้รับบาดเจ็บช่วงซ้อม คาดพักนานถึงสัปดาห์ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอซี มิลาน #ซาลาโนกลู #บาดเจ็บ #ฝึกซ้อม #พักรักษาตัว #10 วัน

“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ต้องมาเจอข่าวร้าย หลัง จอมทัพตัวเก่ง อย่าง “ฮาคาน ซาลาโนกลู” ได้รับอาการบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม และอาจต้องพักราวเกือบ 2 สัปดาห์

กองกลางตัวรุก ของ เอซี มิลาน ทีมดังในศึก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี อย่าง “ฮาคาน ซาลาโนกลู” อาจต้องพลาดการลงสนามให้กับต้นสังกัดถึง 10 วัน หลังได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้า ตามรายงานของ Sky Sports Italia สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี

ซึ่งตัวของ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวตุรกี รายนี้ ได้รับอาการบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และต้องใช้ไม้เท้าช่วยพยุงในการเดินออกมาจากสนามซ้อม

กระทั่งล่าสุด Sky Sports Italia ระบุว่า ผลตรวจเช็คอาการบาดเจ็บของ “ฮาคาน ซาลาโนกลู” ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยพบว่าเจ้าตัวข้อเท้าแพลง และจะต้องพักรักษาตัว เป็นระยะเวลา 10 วันอย่างต่ำ

จึงทำให้ ดาวเตะตัวสำคัญของทัพ “ปีศาจแดงดำ” วัย 26 ปี รายนี้ อาจต้องพลาดลงสนาม ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2 นัด

ด้วยการต้องเจอกับ เซลติก ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคมนี้ และ สปาร์ต้า ปราก ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ต.ค. รวมถึงจะไม่ได้ลงสนามดวลกับ อาแอส โรม่า ในเกมลีกอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก AC Milan

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอซี มิลาน #ซาลาโนกลู #บาดเจ็บ #ฝึกซ้อม #พักรักษาตัว #10 วัน