อดเจอ “เมสซี่”! “โรนัลโด้” ยังคงมีผลตรวจหาเชื้อ “โควิด-19” ออกมาเป็นบวก

อดเจอ "เมสซี่"! "โรนัลโด้" ยังคงมีผลตรวจหาเชื้อ "โควิด-19" ออกมาเป็นบวก อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โรนัลโด้ #ยังติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #อาจพลาดเกม #บาร์เซโลน่า #ยูเวนตุส #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ยอดกองหน้าของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส อย่าง “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ยังคงมีผลตรวจหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” เป็นบวก ส่งผลให้ต้องรับการกักตัวเช่นเดิม และอาจพลาดลงเล่นในนัดเจอ “บาร์เซโลน่า” ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

“คริสเตียโน่ โรนัลโด้” กองหน้าตัวสำคัญของ ยูเวนตุส ยอดทีมในศึก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ยังคงมีผลตรวจหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” เป็นบวกเช่นเดิม ทำให้อาจกลับมาไม่ทันลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ต้องพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันพุธที่ 28 ตุลาคมนี้

ซึ่ง ซุเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส รายนี้ ถูกตรวจพบเชื้อไวรัส “โควิด-19” ตั้งแต่วันอังคารที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่ต้องรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส ก่อนจะกลับมาเข้ารับการตรวจหาเชื้ออีกครั้ง และผลปรากฏว่ายังเป็นบวก

โดยตามมาตรการของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ UEFA ระบุว่า หากมีนักเตะคนใดติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” จำเป็นต้องมีผลตรวจรอบใหม่ออกมาเป็นลบอย่างน้อย 7 วัน ถึงจะกลับมาลงเตะเกม แชมเปี้ยนส์ลีก หรือ ยูโรปา ลีก ได้

นั่นทำให้ “โรนัลโด้” อาจพลาดลงช่วยทีม “ม้าลาย” พบกับ บาร์เซโลน่า ของ “ลิโอเนล เมสซี่” ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G นัดที่ 2 ในวันพุธที่ 28 ตุลาคมที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม “ยูเว่” จะขออนุญาติยูฟ่า เพื่อให้นักเตะได้ทำการตรวจหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” อีกครั้ง ภายใน 48 ชั่วโมง ก่อนเกมดังกล่าว เพื่อให้ หัวหอกตัวเก่ง วัย 35 ปี รายนี้ ได้มีโอกาสได้เจอทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ทันเวลา

ขอบคุณรูปภาพจาก JuventusFC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โรนัลโด้ #ยังติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #อาจพลาดเกม #บาร์เซโลน่า #ยูเวนตุส #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก