เตรียมอำลา! “บาเยิร์น” ล้มเลิกแผนต่อสัญญา “อลาบา” หลังถูกปฏิเสธครั้งล่าสุด

เตรียมอำลา! "บาเยิร์น" ล้มเลิกแผนต่อสัญญา "อลาบา" หลังถูกปฏิเสธครั้งล่าสุด อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาเยิร์น #ล้มเลิก #ต่อสัญญา #อลาบา #บาเยิร์น

บิ๊กบอส “บาเยิร์น มิวนิค” อย่าง “แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์” ยืนยันเองว่า สโมสรจะไม่พยายามต่อสัญญากับ “ดาวิด อลาบา” แนวรับสารพัดประโยชน์ หลังถูกปฏิเสธข้อเสนอครั้งล่าสุด

“แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์” ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ต้นสังกัดของตนยกเลิกความคิดที่จะต่อสัญญากับ ปราการหลังคนสำคัญ อย่าง “ดาวิด อลาบา” แล้ว

ซึ่งปัจจุบัน ดาวเตะชาวออสเตรีย รายนี้ ถือเป็นกำลังหลักของทัพ “เสือใต้” อย่างมากในซีซั่นนี้ แต่เรื่องอนาคต “อลาบา” ยังคงไม่มีความแน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา

เนื่องจาก “อลาบา” ใกล้ที่จะหมดสัญญากับ “บาเยิร์น” ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่กลับไม่มีสัญญาณว่าใกล้จะต่อสัญญาฉบับใหม่เลย และยังมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ให้ความสนใจ อย่าง ยูเวนตุส, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น

กระทั่งล่าสุด “ไฮเนอร์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ BR24 Sports สื่อของเยอรมัน ว่า

“เราเสนอสัญญาที่สมเหตุสมผลมากๆ ให้กับเขา มันเป็นสัญญาที่ยุติธรรมแล้วยิ่งเมื่อพิจารณาถึงช่วงเวลาแบบนี้ ในการนัดหารือกันครั้งล่าสุดน่ะเราบอกกับเอเยนต์ของ ดาวิด ไปแล้วว่าเราอยากได้ความชัดเจน และอยากได้คำตอบพอหมดเดือนตุลาคม เพราะเราอยากวางแผนสำหรับตำแหน่งที่สำคัญ และวางแผนในเรื่องนักเตะ แต่เราไม่ได้รับคำตอบอะไรจากฝั่งเขาเลย”

“พอเป็นอย่างนั้นผู้อำนวยการกีฬาของเรา ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช เลยติดต่อไปหาเอเยนต์ของเขา ซึ่งพวกเขาตอบกลับมาว่าข้อเสนอของเรามันไม่น่าพึงพอใจ และเราควรจะพิจารณาให้มากกว่านี้ หลังจากนั้นเราเลยตัดสินใจที่จะถอนตัวจากการต่อสัญญาทันที นั่นหมายความว่ามันจะไม่มีการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณากันอีกแล้ว”

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Bayern English

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาเยิร์น #ล้มเลิก #ต่อสัญญา #อลาบา #บาเยิร์น