มีช็อค! “เชโก้” คอนเฟิร์มติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” หลังผลตรวจเป็นบวก

มีช็อค! "เชโก้" คอนเฟิร์มติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" หลังผลตรวจเป็นบวก อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอดิน เชโก้ #อาแอส โรม่า #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19

“หมาป่ากรุงโรม” อาแอส โรม่า มีเครียด หลังหัวหอกตัวเก่งของทีม อย่าง “เอดิน เชโก้” ออกมายืนยันเองว่า ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” หลังมีผลตรวจออกมาเป็นบวก

“เอดิน เชโก้” กองหน้าคนสำคัญของ อาแอส โรม่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันผ่าน อินสตาแกรม เมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ตนเองได้รับผลตรวจหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” ออกมาเป็นบวก

“สวัสดีทุกๆ คน โชคไม่ดีเลย ที่ผลการตรวจ โควิด-19 ของผมออกมาเป็นบวก และก็อย่างที่พวกคุณรู้กัน ผมจะต้องเข้ารับการกักตัวระยะหนึ่ง และผมก็อยากจะบอกกับทุกๆ คนที่รู้จักผมว่า โชคดีที่ผมไม่มีอาการป่วยแสดงออกมา ผมถูกสั่งให้อยู่ห่างจากเพื่อนร่วมทีมมาได้ 2-3 วันแล้ว แต่หัวใจของผมจะยังอยู่กับพวกเขา ซึ่งก็จะเริ่มต้นกันในวันอาทิตย์นี้เลย โรม่า สู้ๆ!”

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะ วัย 34 ปี รายนี้ จะไม่ไม่สามารถลงสนามช่วยทัพ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” ได้อย่างแน่นอน สำหรับเกม เซเรีย อา นัดที่ต้องบุกไปเยือน เจนัว ในวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.นี้ รวมถึงจะอดช่วยทีมชาติบอสเนียฯ ช่วงกลางเดือนอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก AS Roma English

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอดิน เชโก้ #อาแอส โรม่า #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19