แพ็คคู่! “เวสต์บรอมวิช” ยัน 2 สตาร์ของทีม ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19”

แพ็คคู่! "เวสต์บรอมวิช" ยัน 2 สตาร์ของทีม ติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เวสต์บรอมวิช #อิวาโนวิช #เปเรยร่า #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19

“เดอะ แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คอมเฟิร์ม “บรานิสลาฟ อิวาโนวิช” และ “มาเตอุส เปเรยร่า” 2 สตาร์ของทีม ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” ทำให้พลาดลงสนามเจอ “ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์”

สโมสร เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า “บรานิสลาฟ อิวาโนวิช” กองหลังมาประสบการณ์ และ “มาเตอุส เปเรยร่า” มิดฟิลด์จอมเทคนิค ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19”

ซึ่งจากการตรวจหาเชื้อไวรัสมรณะ ทั้ง 2 คน ได้มีผลตรวจออกมาเป็นบวก ทำให้ เซ็นเตอร์แบ็ค วัย 36 ปี และ กองกลางชาวบราซิเลียน รายนี้ ต้องแยกไปกักตัว และพลาดการลงสนามนัดเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยทางง “เดอะ แบ็กกี้ส์” ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า

“สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมยืนยันว่า 2 นักเตะจะพลาดลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ มาเตอุส เปเรยร่า ต้องเริ่มต้นเข้าสู่ช่วงกักตัว สโมสรขออวยพรให้นักเตะหายไวๆ และจะสนับสนุนพวกเขาหากจำเป็นในช่วงกักตัวของพวกเขา”

แต่อย่างไรก็ตาม จะมีการพักเบรคให้กับโปรแกรมทีมชาติ ถึง 2 สัปดาห์ ทำให้เป็นไปได้ว่า “อิวาโนวิช” และ “เปเรยร่า” จะกลับมาทันบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 21 พ.ย. นี้

ขอบคุณรูปภาพจาก West Bromwich Albion

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เวสต์บรอมวิช #อิวาโนวิช #เปเรยร่า #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19