กระทบสโมสร! “ลินเดอเลิฟ” ฝืนลงช่วย สวีเดน แม้จะมีอาการบาดเจ็บหลัง

กระทบสโมสร! "ลินเดอเลิฟ" ฝืนลงช่วย สวีเดน แม้จะมีอาการบาดเจ็บหลัง อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แมนยู #ลินเดอเลิฟ #ฝืนลงสนาม #ทีมชาติสวีเดน #แม้มีอาการบาดเจ็บหลัง

“ปีเตอร์ เว็ตเตอร์เกร็น” ผู้ช่วยเทรนเนอร์ทีมชาติสวีเดน เผยว่า “วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ” ปราการหลัง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ฝืนลงสนามช่วยทีมชาติ แม้จะมีอาการบาดเจ็บหลังอยู่

ผู้ช่วยเทรนเนอร์ทีมชาติสวีเดน อย่าง “ปีเตอร์ เว็ตเตอร์เกร็น” ออกมาระบุว่า “วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ” กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝืนลงเล่นจนจบเกม ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 3 นัดที่แพ้ ฝรั่งเศส 2-4 เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยนัดนั้น เซ็นเตอร์แบ็ค วัย 26 ปี ออกสตาร์ทเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงของทีมชาติสวีเดน ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในนาทีที่ 66 แม้ตอนนั้นทีมจะโดน ฝรั่งเศส นำห่างถึง 3-1

ซึ่งตอนแรกยังไม่มีรายงานว่า “วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ” มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด จนล่าสุด “เว็ตเตอร์เก็น” ได้ออกมาเปิดเผยว่า ปราการหลังชาวสวีดิช รายนี้ ฝืนลงเล่น แม้จะมีอาการปวดหลัง

“ที่จริง ลินเดอเลิฟ ปวดนิดๆ ตั้งแต่หลังเกมกับ โครเอเชีย แล้ว แต่เขาบอกว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อทีม ตอนแรกเขาสามารถซ้อมได้ตามปกติ และบอกว่า ‘ผมจะเล่นให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้’ แต่พอถึงตอนพักครึ่งเขาก็ส่งสัญญาณมาทางผมว่าเขาไม่สามารถเล่นให้จบครึ่งหลังได้ ดังนั้นผมเลยบอกเขาว่าให้ตะโกนออกมาเลยถ้าเล่นต่อไปไม่ไหว”

อย่างไรก็ตาม “ลินเดอเลิฟ” อาจจะต้องกลับมาเช็คอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งกับต้นสังกัด อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อดูถึงความเสียหาย และต้องลุ้นว่าจะพร้อมลุยศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.นี้ กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หรือไม่

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แมนยู #ลินเดอเลิฟ #ฝืนลงสนาม #ทีมชาติสวีเดน #แม้มีอาการบาดเจ็บหลัง