คู่แข่งเพิ่ม! “เชลซี” เตรียมเจรจาซิว “อลาบา” ร่วมก๊วน ช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

คู่แข่งเพิ่ม! "เชลซี" เตรียมเจรจาซิว "อลาบา" ร่วมก๊วน ช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เชลซี #เดินหน้าเจรจา #ดาวิด อลาบา #บาเยิร์น มิวนิค #ร่วมทีม #ช่วงเดือนมกราคม

“สิงห์บูลล์” เชลซี เตรียมเดินหน้าคว้าตัว ปราการหลังตัวเก่งของ “บาเยิร์น มิวนิค” อย่าง “ดาวิด อลาบา” เข้าทีม ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้

สื่อชั้นนำของเยอรมัน อย่าง Bild รายงานว่า เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเข้าเจรจากับ “ปินี่ ซาฮาวี่” เอเจนต์ส่วนตัวของ “ดาวิด อลาบา” เซ็นเตอร์แบ็คคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อความตัวร่วมทัพ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้

โดย กองหลังออสเตรีย รายนี้ ใกล้จะหมดสัญญากับทัพ “เสือใต้” เมื่อจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีวี่แววว่าจะมีการตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กันอีกด้วย ทำให้บรรดาทีม อย่าง ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ต่างก็ให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

แต่ล่าสุด Bild ระบุว่า “ซาฮาวี่” เตรียมเข้าพบกับทาง “สิงห์บูลล์” ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการพาตัว ดาวเตะจอมเก๋า วัย 28 ปี มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ผลงาน “อลาบา” กับ “บาเยิร์น”

สำหรับผลงานของ “ดาวิด อลาบา” กับทาง บาเยิร์น มิวนิค ถือว่าค่อนข้างยอดเยี่ยม ด้วยการลงสนามทั้งสิ้น 398 นัด ทำได้ 32 ประตู กับอีก 49 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ติดทีมชุดใหญ่ของทัพ “เสือใต้” ในปี 2010

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Bayern English

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เชลซี #เดินหน้าเจรจา #ดาวิด อลาบา #บาเยิร์น มิวนิค #ร่วมทีม #ช่วงเดือนมกราคม