งานเข้า! “ฟาฟร์” ยืนยัน “ฮาแลนด์” เดี้ยงจนต้องพักยาวถึงสิ้นปีนี้

งานเข้า! "ฟาฟร์" ยืนยัน "ฮาแลนด์" เดี้ยงจนต้องพักยาวถึงสิ้นปีนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ #ลูเซียง ฟาฟร์ #ยืนยัน #เออร์ลิง ฮาแลนด์ #บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาฉีกขาด #พักยาวสิ้นปีนี้

“ลูเซียง ฟาฟร์” กุนซือของทัพ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์มว่า หัวหอกตัวเก่ง อย่าง “เออร์ลิง ฮาแลนด์” จำเป็นที่จะต้องพักแข้งยาวถึงสิ้นปีนี้

ผู้จัดการทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำในเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า “เออร์ลิง ฮาแลนด์” ศูนย์หน้าคนสำคัญ มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหลังต้นขาฉีกขาด และจะต้องพักแข้งยาวตลอดช่วงเดือนธันวาคมนี้

สำหรับ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ รายนี้ ไร้ชื่อช่วยทีมลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ทัพ “เสือเหลือง” เปิดบ้านดวล ลาซิโอ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ก่อนทางด้าน เฮดโค้ชของทีม อย่าง “ฟาฟร์” จะออกมากล่าวก่อนเกมว่า อาจเป็นความผิดของเขาเองที่ใช้งาน “ฮาแลนด์” หนักจนมากเกินไป จนเกิดอาการบาดเจ็บ

“ฮาแลนด์ จะไม่สามารถลงเล่นได้จนกว่าจะถึงเดือนมกราคม มันอาจจะเป็นเพราะที่ผ่านมา เขาลงเล่นมากเกินไป ตอนแรกเราคิดว่า มันคงไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไรมาก แต่ตอนนี้กลายเป็นว่า เขาไม่สามารถเล่นได้แล้ว”

ผลงานของ “ฮาแลนด์” ในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ “เออร์ลิง ฮาแลนด์” ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงตลาดเดือนมกราคมปีนี้ ซึ่งในซีซั่นนี้ ดาวรุ่ง วัย 20 ปี ทำไปแล้ว 17 ประตู 3 แอสซิสต์ จากทั้งหมด 14 เกม ในทุกรายการ

ขอบคุณรูปภาพจาก Borussia Dortmund

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ #ลูเซียง ฟาฟร์ #ยืนยัน #เออร์ลิง ฮาแลนด์ #บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาฉีกขาด #พักยาวสิ้นปีนี้