ต้องปรับทัศนคติ! “คูมัน” เซ็งหลังแข้ง “บาร์เซโลน่า” มีทัศนคติแย่

ต้องปรับทัศนคติ! "คูมัน" เซ็งหลังแข้ง "บาร์เซโลน่า" มีทัศนคติแย่ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาร์เซโลน่า #โรนัลด์ คูมัน #สุดเซ็งผลงานลูกทีม #นักเตะมีทัศนคติแย่

เทรนเนอร์ของทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า อย่าง “โรนัลด์ คูมัน” ออกโรงเฉ่งลูกทีม เนื่องจากมีทัศนคติแย่ หลังบุกไปพ่ายต่อ กาดิซ 1-2 ในศึก ลาลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจากทีมสโมสร บาร์เซโลน่า ต้องะลาดท่าแพ้ต่อ กาดิซ 1-2 และทำให้ทีมต้องพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 4 ในศึก ลาลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งต้องรั้งอันดับ 7 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด ถึง 12 แต้ม จากทั้งหมด 10 นัด

ซึ่งหลังจบเกม “โรนัลด์ คูมัน” ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงตำหนิลูกทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประตูที่เสียให้แก่ “อัลบาโร่ เนเกรโด้” ที่เจ้าตัวรู้สึกประหลาดใจอย่างมาก

“ความพ่ายแพ้มันยากที่จะอธิบาย”

“เรามาที่นี่หลังจากผ่านเกมที่ดีมา(เอาชนะ เฟเรซวารอส 3-0 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่ช่วงครึ่งแรกไม่ใช่ผลงานที่ดีนัก เรามาดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งแนวทางที่เราแพ้น่ะ มันน่าประหลาดใจมาก เราแพ้จากความผิดพลาดที่ไม่คาดคิดซึ่งมันไม่ควรเกิด มันเกิดจากการที่เราไม่โฟกัสมากพอ ทัศนคติมันไม่ดีเลยในคืนนี้ ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นจากแค่แนวรับ”

“มันยากที่จะอธิบายถึงประตูที่เราเสีย ผมคิดว่าเกิดจากเพราะขาดสมาธิ เราขาดความดุดันโดยไม่มีบอล นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราเสียประตู มันไม่ง่ายที่จะอธิบายกับประตูที่สอง”

สำหรับเกมต่อไปทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” จะต้องเปิดสนาม คัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม G ใันวันอังคารที่ 8 ธันวาคมนี้

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Barcelona, LaLiga English

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาร์เซโลน่า #โรนัลด์ คูมัน #สุดเซ็งผลงานลูกทีม #นักเตะมีทัศนคติแย่