ยังพอมีลุ้น! “โซลชา” ชี้ “แมนยู” มีพัฒนาการไปในทางที่ดีจนพอลุ้นแชมป์ลีกได้

ยังพอมีลุ้น! "โซลชา" ชี้ "แมนยู" มีพัฒนาการไปในทางที่ดีจนพอลุ้นแชมป์ลีกได้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โอเล่ กุนนาร์ โซลชา #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง #เชื่อมีโอกาสลุ้นแชมปลีกในอนาคต

กุนซือของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” อย่าง “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ระบุว่า ทีมยังมีพัฒนาการต่อเนื่องจนน่าประทับใจอย่างมาก และเชื่อว่าทัพ “ปีศาจแดง” จะมีโอกาสลุ้นไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในอนาคต

“โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของตนตอนนี้กำลังพัฒนาไปในทางที่ดี จนถึงขั้นที่พอจะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคตได้แล้ว

ซึ่งถึงแม้ล่าสุด “ปีศาจแดง” จะพลาดท่าตกรอบในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังแพ้ 2 นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม จนต้องหล่นลงไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แทน

แต่กลับกันใน พรีเมียร์ลีก พวกเขากำลังมีผลงานอันยอดเยี่ยม ด้วยการชนะมา 4 เกมติดต่อกัน จนทำให้มี 19 แต้ม จากทั้งหมด 10 นัดที่ลงเล่น ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ่าฝูงเพียง 5 คะแนนเท่านั้น และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัดอีกด้วย

โดยทาง กุนซือชาวนอร์เวย์ ของ “แมนยู” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนทำศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้” กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ว่า

“เมื่ออยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณก็ควรจะตั้งเป้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้อยู่เสมอ แน่นอน ช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมามันมีเพียง 2 ทีมที่เล่นได้โดดเด่นกว่าทีมอื่น (หมายถึง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้) แต่ระหว่างฤดูกาลการแข่งขัน หรือตั้งแต่ที่เข้าสู่ปีนี้น่ะ ผมก็มีความเชื่อว่าทีมชุดนี้กำลังพัฒนาไปในทางที่ดี และเราสามารถมีลุ้นแชมป์ได้”

“แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ผมไม่คิดว่ามันจะมีทีมไหนที่เล่นได้ดีจนถึงขั้นได้แชมป์ไปครองแบบทิ้งห่างทีมอื่นๆ ในทุกนัดที่นำทีมลงเล่นน่ะผมก็อยากที่จะชนะให้ได้ ดังนั้นนั่นคงจะเป็นคำตอบสำหรับคำถามของคุณ ถ้าคุณชนะได้ทุกนัดคุณก็จะได้แชมป์ไปครองอยู่แล้ว”

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โอเล่ กุนนาร์ โซลชา #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง #เชื่อมีโอกาสลุ้นแชมปลีกในอนาคต