ชัดเจน! “โรมาโน่” เผยกรณี “ลิเวอร์พูล” คว้าตัว “ซานเชส” ร่วมก๊วนแล้ว

ชัดเจน! "โรมาโน่" เผยกรณี "ลิเวอร์พูล" คว้าตัว "ซานเชส" ร่วมก๊วนแล้ว อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เบรนแดน ร็อดเจอร์ส #ฟาบริซิโอ โรมาโน่ #อัพเดตข่าวซื้อ-ขายนักเตะ #ลิเวอร์พูล #คว้าตัว #เรนาโต้ ซานเชส #ลีลล์

“ฟาบริซิโอ โรมาโน่” นักข่าวชื่อดัง ออกมาอัพเดตความเคลื่อนไหว หลังมีข่าวว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปิดดีลคว้าตัว “เรนาโต้ ซานเชส” จาก “ลีลล์” เรียบร้อยแล้ว

เหยี่ยวข่าวแห่งวงการลูกหนังชื่อดัง อย่าง “ฟาบริซิโอ โรมาโน่” ออกมายืนยันว่า ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว “เรนาโต้ ซานเชส” มิดฟิลด์ของ ลีลล์ สโมสรในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส แต่อย่างใด

ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “หงส์แดง” ได้ปิดดีลคว้าตัว “ซานเชส” เรียบร้อยแล้ว และยังกล่าวอีกว่า ดาวเตะชาวโปรตุกีส รายนี้ จะมาร่วมทัพ ในตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

แต่ทว่าล่าสุด “โรมาโน่” นักข่าวสายตลาดนักเตะคนดัง ได้ออกมาชี้แจงแบบชัดเจนว่า ยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้นทั้งนั้น โดยทาง ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว จะรอดูท่าทีของ “จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม” กองกลางตัวหลักของทีม ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังกำลังจะหมดสัญญาในฤดูกาลนี้

“เรนาโต้ ซานเชส มีชื่ออยู่ในลิสต์ของหลายๆ สโมสร เขากำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ ลีลล์ แต่สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการตกลงใดๆ กับ ลิเวอร์พูล สำหรับการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม และรอดูในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าดีกว่า โดย ลิเวอร์พูล ยังคงรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของ ไวจ์นัลดุม”

ผลงานของ “ซานเชส” กับ ลีลล์

สำหรับ กองกลางดาวรุ่ง วัย 23 ปี กลับมาเล่นได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งกับ ลีลล์ นับตั้งแต่ย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 โดย “เรนาโต้ ซานเชส” ลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 40 นัด ทำได้ 5 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ในทุกรายการ

ขอบคุณรูปภาพจาก LOSC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เบรนแดน ร็อดเจอร์ส #ฟาบริซิโอ โรมาโน่ #อัพเดตข่าวซื้อ-ขายนักเตะ #ลิเวอร์พูล #คว้าตัว #เรนาโต้ ซานเชส #ลีลล์