ทำได้มากกว่านี้! “มูรินโญ่” ไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีม แม้บุกอัด “เบรนท์ฟอร์ด”

ทำได้มากกว่านี้! "มูรินโญ่" ไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีม แม้บุกอัด "เบรนท์ฟอร์ด" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โชเซ่ มูรินโญ่ #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของลูกกทีม #แม้จะชนะ #เบรนท์ฟอร์ด #คาราบาว คัพ

กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง “โชเซ่ มูรินโญ่” ออกโรงไม่พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้จะเอาชนะ “เบรนท์ฟอร์ด” 2-0 แต่อย่างน้อยก็สามารถทำภารกิจได้ลุล่วง

“โชเซ่ มูรินโญ่” ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนเองนั้นไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มของลูกทีมเท่าไหร่นักในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ต้องเปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 5 มกราคม ผ่านมา

https://twitter.com/SpursOfficial/status/1346755413061103619?s=20

ซึ่งสำหรับแมตช์นี้ “ไก่เดือยทอง” ถือว่าไม่เจองานหนักมากนัก เนื่องจากทีมคู่แข่งมาจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยเกมนี้ “สเปอร์ส” ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 12 จาก “มุสซ่า ซิสโซโก้” ก่อนจะมาได้ลูกที่ 2 จาก “ซน ฮึง-มิน” ก็ในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 70 เลย

โดยหลังจบเกม เฮดโค้ชชาวโปรตุกีส วัย 57 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมว่า

“ในแง่เกมรับแล้วเราเล่นได้ดี เราคุมเกมได้ตลอดทั้งเกม ตอนที่ได้ครองบอลเราก็ทำได้ 2 ประตู แต่เราควรจะยิงให้ได้มากกว่านี้ ผมไม่พอใจกับฟอร์มเท่าไหร่ ผมคิดว่าเราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ บางครั้งเราตัดสินใจได้แย่ บางครั้งก็เป็นความผิดพลาดด้านเทคนิค”

“ขณะเดียวกันก็มีหลายครั้งที่เราเอาบอลมาครองได้ แต่จ่ายบอลกลับหลังได้ไม่ดีพอ เราต้องเล่นกันให้ดีกว่านี้ แต่เราก็ให้ความเคารพอย่างมากต่อคู่แข่งของเรา, ต่อเกมนี้, ต่อความรับผิดชอบ, ต่อเป้าหมาย วันนี้เราทำงานได้เสร็จสิ้น เราเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้แล้ว”

ขอบคุณรูปภาพจาก Tottenham Hotspur

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โชเซ่ มูรินโญ่ #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของลูกกทีม #แม้จะชนะ #เบรนท์ฟอร์ด #คาราบาว คัพ