มีของดี! “คล็อปป์” ชื่นชมเด็ก “วิลล่า” เล่นได้เยี่ยม จนทำให้ “ลิเวอร์พูล” เหนื่อย

มีของดี! "คล็อปป์" ชื่นชมเด็ก "วิลล่า" เล่นได้เยี่ยม จนทำให้ "ลิเวอร์พูล" เหนื่อย อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #ชื่นชมดาวรุ่ง #แอสตัน วิลล่า #เล่นได้ยอดเยี่ยม #เอฟเอ คัพ #รอบสาม

กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่าง “เจอร์เก้น คล็อปป์” ยอมรับแข้งดาวรุ่ง “แอสตัน วิลล่า” ทำเอาทีมตนเองหืดจับเหมือนกัน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อคืนที่ผ่านมา

“เจอร์เก้น คล็อปป์” ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมบรรดานักเตะดาวรุ่งของ แอสตัน วิลล่า ว่า สู้กับทีมตนได้อย่างยอดเยี่ยม แม้สุดท้ายลูกทีมจะบุกมาเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 4-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ “สิงห์ผงาด” ต้องใช้นักเตะชุด u-23 แทน เนื่องจากขุมกำลังชุดใหญ่ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 หลายคน ซึ่งแมตช์นี้ “หงส์แดง” มาได้ประตูออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก “ซาดิโอ มาเน่” แต่อย่างไรก็ตาม “วิลล่า” มาได้ประตูตีเสมอได้สำเร็จ จากเจ้าหนู “ลูอี แบร์รี่” ในนาทีที่ 41

ทว่าช่วงครึ่งหลัง “เดอะ เร้ดส์” กับมาเรียกฟอร์มเก่งได้ทัน และมาได้ 3 ประตูติดๆ จาก “จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม” นาทีที่ 60, “มาเน่” ในนาทีที่ 63 และ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” นาทีที่ 65 ก่อนจะจบเกมด้วยสกอร์ 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ต่อไป

ซึ่งหลังจบเกม เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยว่า

“ใช่เลย มันทำให้เราต้องเจอกับความท้าทายมากกว่าที่ควรจะเป็น”

“ก่อนอื่นผมต้องบอกเลยว่า เด็กๆ ของพวกเขาเล่นได้ดีมากๆ เราผ่านบอลกันแทบไม่ได้เลย ก่อนที่จะมารู้ในช่วงครึ่งหลังว่า ปัญหาของเราเกมนี้ ก็คือการเล่นกับบอลนี่แหละ เรามีปัญหาในการผ่านบอล และการเคลื่อนที่ในการสู้กับทีมที่มาตั้งรั

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ “หงส์แดง” คือการเปิดสนาม แอนฟิลด์ ทำศึก “แดงเดือด” กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เพื่อชี้ชะตาจ่าฝูงตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #ชื่นชมดาวรุ่ง #แอสตัน วิลล่า #เล่นได้ยอดเยี่ยม #เอฟเอ คัพ #รอบสาม