เป็นเรื่องดี! “คล็อปป์” เผย “ฟานไดค์” กำลังฟื้นตัวได้ดี แต่ไม่รู้เวลาคัมแบ็คลงสนาม

เป็นเรื่องดี! "คล็อปป์" เผย "ฟานไดค์" กำลังฟื้นตัวได้ดี แต่ไม่รู้เวลาคัมแบ็คลงสนาม อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ #มีการฟื้นฟูร่างกายที่ยอดเยี่ยม #แต่ยังไร้กำหนดคืนสนาม

นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่าง “เจอร์เก้น คล็อปป์” ระบุชัด “เฟอร์กิล ฟาน ไดค์” ปราการหลังคนสำคัญ กำลังมีการฟื้นฟูร่างกายที่ดีเยี่ยม แต่ยังคงไม่รู้กำหนดกลับมาช่วยทีมเมื่อไหร่

“เจอร์เก้น คล็อปป์” ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า “เฟอร์กิล ฟาน ไดค์” เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่ง กำลังฟื้นตัวได้ด้วยดี หลังบาดเจ็บไปนาน เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นไหว้หน้าข้อเข่า

โดย กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ รายนี้ ได้รับบาดเจ็บจากเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ในเกมที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ปีที่ผ่านมา

ซึ่งจากอาการบาดเจ็บของ “ฟาน ไดค์” ค่อนข้างจะรุนแรงมาก ถึงขั้นมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวอาจจะหมดสิทธิ์ได้กลับมาลงสนามช่วยทัพ “หงส์แดง” ในซีซั่นนี้ด้วยซ้ำ

แต่ทว่าล่าสุด กุนซือชาวเยอรมัน ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้คำตอบกับสื่อ หลังโดนถามถึงว่า ดาวเตะชาวดัตช์ วัย 29 ปี จะหายทันช่วยทีมในฤดูกาลนี้ หรือไม่

“ผมไม่รู้ว่าอะไรที่มันพอจะเป็นไปได้และอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้ และผมก็ไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนที่เหมาะสมที่จะตัดสินในเรื่องนั้น แต่เขาดูดีเลย”

“ผมได้คุยกับเขาผ่านทางโทรศัพท์เมื่อตอนเช้าของวันนี้ และเขาก็ดูอารมณ์ดีมากๆ สถานการณ์มันน่าพอใจสุดๆ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาได้เมื่อไหร่ ที่แน่นอนก็คือมันยังต้องทำกันอีกหลายอย่าง ผมเองเคยได้รับบาดเจ็บมาก่อน ดังนั้นผมเลยรู้ถึงเรื่องแบบนี้ดี แต่ผมไม่รู้ว่าเขาต้องพักอีกเท่าไหร่, ต้องทำการบำบัดอีกนานแค่ไหน ตอนนี้เขาดูฟื้นตัวได้ด้วยดี มันก็แค่นั้น”

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ #มีการฟื้นฟูร่างกายที่ยอดเยี่ยม #แต่ยังไร้กำหนดคืนสนาม