ของดีเมืองน้ำหอม! “วิลล่า” ปิดดีล “ซ็องซง” จาก “มาร์กเซย” มาเสริมทัพเรียบร้อย

ของดีเมืองน้ำหอม! "วิลล่า" ปิดดีล "ซ็องซง" จาก "มาร์กเซย" มาเสริมทัพเรียบร้อย อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แอสตัน วิลล่า #ปิดดีล #มอร์กกาน ซ็องซง #โอลิมปิก มาร์กเซย #ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง #พร้อมค่าตัวแสนถูก #สวมเสื้อหมายเลข 25

“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า คอนเฟิร์มคว้าตัว ห้องเครื่องจาก “โอลิมปิก มาร์กเซย” อย่าง “มอร์กกาน ซ็องซง” มาร่วมทีมเรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะยาว และค่าตัวแสนถูก

สโมสร แอสตัน วิลล่า ทีมดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแบบเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว “มอร์กกาน ซ็องซง” กองกลางของ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรชั้นนำในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

โดยทาง มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส รายนี้ จรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมงานกับทัพ “สิงห์ผงาด” เป็นระยะเวลา 4 ปีครึ่ง และไม่ได้มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด

ซึ่งคาดว่าค่าตัวของ “ซ็องซง” เบื้องต้นอยู่ที่ราว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 574 ล้านบาท) และจะเพิ่มขึ้นเป็น 15.5 ล้านปอนด์ (ราว 635.5 ล้านบาท) หากรวมโบนัสต่างๆ ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้

ทั้งนี้ ดาวเตะเบอร์ 25 รายใหม่ของ “วิลล่า” รายนี้ ได้ออกมาเปิดใจกับสโมสรว่า

“ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่กับครอบครัว แอสตัน วิลล่า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในอนาคตเราจะได้ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน”

“นี่คือหนึ่งในสโมสรใหญ่ของอังกฤษ และเมื่อสโมสระดับ แอสตัน วิลล่า โทรศัพท์มาหาผม ผมแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย เพราะนี่คือโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับผมและอาชีพของผม”

ขอบคุณรูปภาพจาก Aston Villa

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #แอสตัน วิลล่า #ปิดดีล #มอร์กกาน ซ็องซง #โอลิมปิก มาร์กเซย #ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง #พร้อมค่าตัวแสนถูก #สวมเสื้อหมายเลข 25