เราเหนือกว่า! “ฟลิค” สุดปลื้มลูกทีม “บาเยิร์น” เอาชนะ “อัล อาห์ลี” 2-0

เราเหนือกว่า! "ฟลิค" สุดปลื้มลูกทีม "บาเยิร์น" เอาชนะ "อัล อาห์ลี" 2-0 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาเยิร์น มิวนิค #ฮันซี่ ฟลิค #สุดปลื้ม #หลังเอาชนะ #อัล อาห์ลี #ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2020

นายใหญ่ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค อย่าง “ฮันซี่ ฟลิค” สุดแฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีม หลังเอาชนะ “อัล อาห์ลี” 2-0 ในศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2020 รอบตัดเชือก เมื่อคืนที่ผ่านมา

“ฮันซี่ ฟลิค” ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกพอใจอย่างมาก กับผลงานของทีม หลังจากเอาชนะ อัล ลาห์ลี แชมป์สโมสรจากทวีปแอฟริกาของอียิปต์ 2-0 ในศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2020 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ “เสือใต้” ได้ 2 ประตูจาก “โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้” ยอดหัวหอกคนเก่งของทีม ในนาทีที่ 17 และนาทีที่ 86 ส่งผลให้จบเกม “บาเยิร์น” แชมป์จากฝั่งสโมสรในทวีปยุโรป

ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป ซึ่งจะไปเจอกับ ติเกรส สโมสรแชมป์โซนคอนคาเคฟจากเม็กซิโก ที่สนาม เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม ในวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.พ.นี้

ซึ่ง กุนซือชาวเยอรมัน วัย 55 ปี ได้ออกมาเปิดใจหลังเกมว่า

“เราจำเป็นต้องใช้เวลาพอสมควรในการเข้าสู่เกม และพอเราทำได้ ผมคิดว่า เราเล่นได้เหนือกว่าคู่แข่งชัดเจน และสมควรแล้วที่มาได้ประตูที่สอง ส่วนเกมรับเราก็ทำได้ดี โดยรวมแล้วผมพอใจมากๆ กับผลงานทีมของผม”

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Bayern English, FIFA Club World Cup 2020

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาเยิร์น มิวนิค #ฮันซี่ ฟลิค #สุดปลื้ม #หลังเอาชนะ #อัล อาห์ลี #ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2020