ข่าวดีแฟนผี! “โซเซียดาด” คอนเฟิร์ม “โอยาร์ซาบัล” จะพลาดดวล “แมนยู”

ข่าวดีแฟนผี! "โซเซียดาด" คอนเฟิร์ม "โอยาร์ซาบัล" จะพลาดดวล "แมนยู" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #มิเกล โอยาร์ซาบัล #เรอัล โซเซียดาด #ได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม #พลาดลงสนามดวล #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ยูฟ่า ยูโรปา ลีก #รอบ 32 ทีมสุดท้าย

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ได้รับข่าวดี หลังนักเตะคนสำคัญของทีม “เรอัล โซเซียดาด” อย่าง “มิเกล โอยาร์ซาบัล” จะพลาดลงสนาม ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ทั้ง 2 เลก

“มิเกล โอยาร์ซาบัล” ปีกริมเส้นตัวเก่งของ เรอัล โซเซียดาด สโมสรแห่งเวที ลาลีกา สเปน มีแนวโน้มพลาดช่วยทีมต้นสังกัดดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้ง 2 เลก ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ภายในเดือนนี้

โดยตามรายงานของสื่อในแคว้น ซาน เซบาสเตียน ระบุว่า ดาวเตะชาวสแปนิช รายนี้ ได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนภายหลังทาง “โซเซียดาด” จะออกมาแถลงการณ์ยืนยันว่า “โอยาร์ซาบัล” มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหลังต้นขาขวา และได้เริ่มต้นกระบวนการฟื้นฟูร่างกายเรียบร้อยแล้ว

แม้ยังไม่มีการยืนยันว่า ตัวรุกริมเส้นฝั่งซ้าย วัย 23 ปี จำเป็นต้องพักนานแค่ไหน แต่คาดว่า เจ้าตัวอาจจะต้องใช้เวลานานถึง 6 สัปดาห์ เลยทีเดียว กว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ซึ่งหมายความว่า “โอยาร์ซาบัล” จะหมดสิทธิ์ช่วยทีม “โซเซียดาด” ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เลกแรกกับ “ปีศาจแดง” วันพฤหัสบดีที่ 18 ก.พ.นี้ รวมถึงเลก 2 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Real Sociedad

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #มิเกล โอยาร์ซาบัล #เรอัล โซเซียดาด #ได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม #พลาดลงสนามดวล #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ยูฟ่า ยูโรปา ลีก #รอบ 32 ทีมสุดท้าย