ชื่นชอบผลงาน! “โซลชา” ลั่นเตรียมเจรจาเรื่องอนาคต “คาวานี่”

ชื่นชอบผลงาน! "โซลชา" ลั่นเตรียมเจรจาเรื่องอนาคต "คาวานี่" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โอเล่ กุนนาร์ โซลชา #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #เผยสโมสรเตรียมคุยเรื่องอนาคต #เอดินสัน คาวานี่ #ในเร็วๆ วันนี้

นายใหญ่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ระบุทีมเตรียมคุยเรื่องอนาคตของ “เอดินสัน คาวานี่” ในเร็ววันนี้ พร้อมกล่าวประทับใจฟอร์มของเจ้าตัวอย่างมาก

“โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ผูัจัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า สโมสรอาจจะพูดคุยเรื่องอนาคตของ “เอดินสัน คาวานี่” หัวหอกจอมเก๋า ในเร็วๆ วันนี้แน่นอน

โดย ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย รายนี้ แยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาซบทัพ “ปีศาจแดง” แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่ง “คาวานี่” ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับ “แมนยู” ไว้ที่ 1 ปี พร้อมออฟชั่นขยายสัญญาได้อีก 1 ปี และเจ้าตัวมีความต้องการที่จะอยู่ช่วยสโมสรต่อไป แต่ทางต้นสังกัดยังไม่ได้เปิดเจรจาแต่อย่างใด

ก่อนล่าสุด “โซลชา” จะออกมาเปิดเผยว่า

“ผมบอกได้เพียงว่าที่ผ่านมา เอดินสัน ทำได้ดีมากๆ ผมประทับใจในตัวเขาสุดๆ เขาเข้ากับคนในทีมได้ดี เราจะมานั่งคุยกับเขาในอนาคตอันใกล้เพื่อดูว่าแผนของเขากับแผนของเราจะเป็นยังไง มันจะเป็นการเจรจาที่ดีแน่นอน เราคุยกับนักเตะด้วยแนวทางที่ดีอยู่เสมอ และเราก็พอใจกับสิ่งที่เขาทำได้มากๆ”

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โอเล่ กุนนาร์ โซลชา #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #เผยสโมสรเตรียมคุยเรื่องอนาคต #เอดินสัน คาวานี่ #ในเร็วๆ วันนี้