สมควรคว้าชัย! “คอนเต้” กล่าวชื่นชมแข้ง “อินเตอร์” หลังชนะ “มิลาน” 3-0

สมควรคว้าชัย! "คอนเต้" กล่าวชื่นชมแข้ง "อินเตอร์" หลังชนะ "มิลาน" 3-0 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อันโตนิโอ คอนเต้ #อินเตอร์ มิลาน #ชมลูกทีมเล่นได้ยอดเยี่ยม #จนสามารถเอาชนะ #เอซี มิลาน

“อันโตนิโอ คอนเต้” ยอดกุนซือของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เอ่ยปากชมลูกทีมเล่นได้สุดยอด ในเกมถล่ม “เอซี มิลาน” 3-0 ชี้ทุกคนควรได้รับเครดิตจากผลงานยอดเยี่ยม

ผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน อย่าง “อันโตนิโอ คอนเต้” กล่ามยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังสามารถทุบ เอซี มิลาน 3-0 เกมมิลาน ดาร์บี้แมตช์ ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ซึ่งเกมนี้ทัพ “เนรัซซูรี่” โชว์ฟอร์มได้อย่างดุดัน ด้วยการไล่ถล่มประตูใส่ “ปีศาจแดงดำ” ไปถึง 3 ประตูจาก “เลาตาโร่ มาร์ติเนซ” 2 ลูก และ “โรเมลู ลูกากู” อีก 1 ประตู ส่งผลให้ “อินเตอร์” ยึดจ่าฝูงต่อไปได้สำเร็จ ด้วยการมี 53 แต้ม ทิ้งห่าง “มิลาน” อันดับ 2 ไปแล้ว 4 คะแนน

โดยหลังจบเกม เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน วัย 51 ปี ของทัพ “งูใหญ่” ได้ออกมาเปิดใจว่า ผลงานในแมตช์นี้ลูกทีมของตนสมควรได้รับเครดิตทุกคน

“ลูกทีมของผมสมควรได้รับคำชื่นชม มันเป็นเกมที่มีความสมบูรณ์แบบจริงๆ พวกเขาทุกคนทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในสนาม มันเป็นเกมที่ดีเยี่ยม นี่คือศึกดาร์บี้แมตช์ที่เต็มไปด้วยความกดดัน เพราะทั้งสองทีมอยู่บนหัวตารางลีก”

“ผมมีความสุขมากๆ เพราะเราเตรียมตัวมาดีในเกมนี้ เราเล่นดีในการสร้างโอกาสได้มากมายในการสู้กับทีมที่แข็งแกร่งแบบนี้ มิลาน และ (สเตฟาโน่) ปิโอลี่ (เทรนเนอร์) สมควรได้รับคำชื่นชมสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำ เราอยากอุทิศชัยชนะนี้ให้กับแฟนบอล พวกเขามาคอยต้อนรับเราที่สนามทำให้เราขนลุก และนี่เป็นสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบเพื่อทำให้พวกเขามีความสุข”

ขอบคุณรูปภาพจาก Inter

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #อันโตนิโอ คอนเต้ #อินเตอร์ มิลาน #ชมลูกทีมเล่นได้ยอดเยี่ยม #จนสามารถเอาชนะ #เอซี มิลาน