เด็กมีของ! “ฟลิค” ชม “มูเซียล่า” งัดฟอร์มเจ๋ง ในเกมถล่ม “ลาซิโอ” 4-1

เด็กมีของ! "ฟลิค" ชม "มูเซียล่า" งัดฟอร์มเจ๋ง ในเกมถล่ม "ลาซิโอ" 4-1 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฮันซี่ ฟลิค #บาเยิร์น มิวนิค #ชื่นชมผลงาน #จามาล มูเซียล่า #หลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม #เกมเอาชนะ #ลาซิโอ #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบ 16 ทีมสุดท้าย #นัดแรก

นายใหญ่ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค อย่าง “ฮันซี่ ฟลิค” เอ่ยปากชื่นชมฟอร์มของ “จามาล มูเซียล่า” ดาวรุ่งของทีม หลังเกมที่บุกอัด “ลาซิโอ” 4-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

“ฮันซี่ ฟลิค” ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกมากล่าวชื่นชม “จามาล มูเซียล่า” มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่ง ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ด้วยการเอาชนะ ลาซิโอ 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดย เจ้าหนู วัย 17 ปี ได้รับโอกาสประเดิมลงสนามกับทีมชุดใหญ่ของทัพ “เสือใต้” ตั้งแต่ฤดูกาล 2019/20 ก่อนจะได้ลงเล่นมากขึ้นในซีซั่นนี้ และแมตช์ล่าสุด ยังสามารถทำได้ประตูให้ “บาเยิร์น” ทิ้งห่าง ลาซิโอ เป็น 2-0 อีกด้วย ในฐานะผู้เล่นตัวจริง

ซึ่ง กุนซือเลือดเบียร์ วัย 56 ปี ได้ออกมาชื่นชม “จามาล มูเซียล่า” ว่า

“เราต่างก็ดีใจที่ จามาล เล่นได้ดีและทำประตูได้ เขาทำได้ดีเลย จามาล เล่นได้นิ่งมากๆ ในตอนที่ได้ครองบอล และยังเล่นในพื้นที่ว่างได้ดีด้วย เขามีความเข้าใจที่ดีในเรื่องที่ว่าต้องไปอยู่ตรงพื้นที่ว่างในจุดไหน เขาเล่นได้ดีเหมือนกับคนอื่นๆ”

“แน่นอนว่าประตูที่เขาทำได้มันทำให้เรามีความสุขมากๆ เราพอใจกันสุดๆ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาได้ลงเล่นในวันนี้ก็คือเราต้องการคนแบบเขาที่ทั้งครองบอลได้ดีและสร้างพื้นที่ที่จะมีนักเตะของเราเล่นอยู่ในจุดนั้นหลายคนจนทำให้มีทางเลือกในการผ่านบอลที่หลากหลาย ซึ่งเขาก็ทำตามนั้นได้ดี”

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Bayern English, UEFA Champions League

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฮันซี่ ฟลิค #บาเยิร์น มิวนิค #ชื่นชมผลงาน #จามาล มูเซียล่า #หลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม #เกมเอาชนะ #ลาซิโอ #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบ 16 ทีมสุดท้าย #นัดแรก