เจ็บเพิ่มอีกราย! “ร็อดเจอร์ส” เผย “บาร์นส์” บาดเจ็บหนักเกมพ่าย “อาร์เซน่อล”

เจ็บเพิ่มอีกราย! "ร็อดเจอร์ส" เผย "บาร์นส์" บาดเจ็บหนักเกมพ่าย "อาร์เซน่อล" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เบรนแดน ร็อดเจอร์ส #เลสเตอร์ ซิตี้ #เปิดเผยอาการบาดเจ็บ #ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ #ในเกมพ่าย #อาร์เซน่อล #อาจต้องผ่าตัดบริเวณหัวเข่า #พักอย่างน้อย 6 สัปดาห์

กุนซือ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง “เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” ระบุ “ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์” ปีกตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก และอาจต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ในแมตช์ที่พ่าย “อาร์เซน่อล”

“เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องเจอข่าวร้าย หลังเปิดเผยอาการบาดเจ็บของ “ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์” ตัวรุกริมเส้นฝั่งซ้าย อาจต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณหัวเข่า

และจะหมดสิทธิ์ลงสนามอย่างน้อย 6 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บหนัก ระหว่างเกมเปิดบ้านพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ซึ่ง กองกลางฟอร์มเด่น วัย 23 ปี ที่ซีซั่นนี้ซัดไปแล้ว 13 ประตู 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้ทัพ “จิ้งจอกสยาม” 35 นัด ในทุกรายการ พร้อมทั้งพาทีมไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้

แต่ทว่าล่าสุด “บาร์นส์” ต้องเจอกับข่าวร้าย เมื่อเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก จนต้องถูกหามลงเปล เพื่อออกจากสนามในเกมที่เปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม พ่าย “เดอะ กันเนอร์ส”

ก่อนทาง “ร็อดเจอร์ส” ที่พลาดพา “เลสเตอร์” แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของตาราง ได้ออกมาเปิดใจถึงอาการบาดเจ็บของ ดาวเตะชาวอังกฤษ รายนี้ ว่า

“มันไม่ใช่ข่าวดีเอาซะเลย ดูเหมือนว่าเขาจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด ดังนั้นนี่อาจจะทำให้เขาต้องใช้เวลาอย่างน้อย 6 สัปดาห์เลยทีเดียว กระดูกหัวเข่าของเขามีอาการแตก ซึ่งเขาจำเป็นต้องทำการซ่อมแซม”

“เขารู้สึกไม่ค่อยดีบริเวณหัวเข่านั่นเป็นเหตุผลที่เราพักเขา (ลงเล่นครึ่งหลัง) เมื่อวันพฤหัสบดี (เกมที่ เลสเตอร์ ตกรอบ ยูโรปา ลีก ด้วยฝีเท้าของ สลาเวีย ปราก) แต่โชคร้ายที่เรื่องนี้เกิดขึ้นจนได้ และมันสร้างความเสียหายใหญ่หลวงสำหรับเราจริงๆ”

“ผมเชื่อว่าอาการบาดเจ็บของเขาน่าจะเกิดขึ้นบริเวณกระดูกอ่อน (หัวเข่า) เขาเคยโดนปะทะหนักที่หัวเข่ามาแล้วเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน และมันมีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บได้ง่าย โดยวันนี้เขามีจังหวะเข้าปะทะหนักซึ่งทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ”

ทั้งนี้สถานการณ์ของ “เลสเตอร์” ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เนื่องจากมีนักเตะตัวหลักหลายรายได้รับบาดเจ็บเยอะมาก นอกจาก “บาร์นส์” แล้วนั้น ยังมีผู้เล่นถึง 7 รายที่เดี้ยงก่อนหน้านี้

ได้แก่ “เจมส์ แมดดิสัน”, “อโยเซ่ เปเรซ”, “เจมส์ จัสติน”, “เวสลี่ย์ โฟฟาน่า”, “เวส มอร์แกน” และ “เดนนิส ปราต” รวมถึง “จอนนี่ อีแวนส์” ที่ต้องเข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บบริเวณน่องอีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก Leicester City

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เบรนแดน ร็อดเจอร์ส #เลสเตอร์ ซิตี้ #เปิดเผยอาการบาดเจ็บ #ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ #ในเกมพ่าย #อาร์เซน่อล #อาจต้องผ่าตัดบริเวณหัวเข่า #พักอย่างน้อย 6 สัปดาห์