พลาดดวล “บาร์ซ่า”! “เปแอสเช” คอนเฟิร์ม “คีน” ติดเชื้อ “โควิด-19”

พลาดดวล "บาร์ซ่า"! "เปแอสเช" คอนเฟิร์ม "คีน" ติดเชื้อ "โควิด-19" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ปารีส แชงต์-แชร์กแมง #ยืนยัน #มอยเซ่ คีน #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #พลาดลงสนามดวล #บาร์เซโลน่า #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบ 16 ทีมสุดท้าย #เลกสอง

“ปารีส แซงต์-แชร์กแมง” ยืนยัน “มอยเซ่ คีน” หัวหอกสัญญาเช่า ติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” ส่งผลให้ต้องพลาดช่วยทีมอย่างน้อย 3 วัน รวมถึงแมตช์กับ “บาร์เซโลน่า” ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย

สโมสร ปารีส แชงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยัน เมื่อวันพุธที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า “มอยเซ่ คีน” กองหน้าสัญญาเช่าจาก เอฟเวอร์ตัน ทีมในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีผลการตรวจหาเชื้อไวรัส “โควิด-19” ออกมาเป็นบวก

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ ดาวยิงชาวอิตาเลียน รายนี้ จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัว 10 วัน และจะพลาดลงสนามช่วย “เปแอสเช” ถึง 3 นัดเป็นอย่างน้อย

โดยจะหมดสิทธิ์ลงเล่นนัดที่ดวลกับ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ คืนวันพุธที่ผ่านมา และเกม เฟร้นช์ คัพ กับ แบรสต์ ในวันเสาร์ที่ 6 มี.ค.นี้

รวมถึงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 2 ที่มีคิวเปิดบ้านทำศึกกับ บาร์เซโลน่า วันพุธที่ 10 มี.ค.นี้อีกด้วย

ผลงานของ “คีน” กับ “เปแอสเช”

สำหรับผลงานในฤดูกาลนี้ของ “มอยเซ่ คีน” ในวัย 21 ปี ได้ลงเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปแล้วทั้งสิ้น 27 นัด ทำไป 15 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายออกจาก “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ขอบคุณรูปภาพจาก Paris Saint-Germain

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ปารีส แชงต์-แชร์กแมง #ยืนยัน #มอยเซ่ คีน #ติดเชื้อไวรัส #โควิด-19 #พลาดลงสนามดวล #บาร์เซโลน่า #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบ 16 ทีมสุดท้าย #เลกสอง