สู้จนวินาทีสุดท้าย! “ซีดาน” ขอลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ จนถึงท้ายที่สุด

สู้จนวินาทีสุดท้าย! "ซีดาน" ขอลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ จนถึงท้ายที่สุด อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ซีเนดีน ซีดาน #เรอัล มาดริด #ไม่ตัดใจลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ #ลาลีกา สเปน #จนถึงท้ายที่สุด

“ซีเนดีน ซีดาน” กุนซือ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ระบุยังไม่คิดตัดใจจากการลุ้นแชมป์ ลาลีกา ในซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อมั่นลูกทีมของตน กำลังทำหลายอย่างได้ดี

ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด อย่าง “ซีเนดีน ซีดาน” ออกมาเปิดเผยว่า ทีมของตนจะขอลุ้นแชมป์ ลาลีกา สเปน ไปจนถึงท้ายที่สุด หลังเพิ่งบุกไปเจ๊า แอตเลติโก มาดริด 1-1 ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยแมตช์นี้ “ตราหมี” เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 15 จากผลงานของ “หลุยส์ ซัวเรซ” และมีทีท่าว่าจะจบลงด้วยสกอร์นี้

แต่ทว่า “คาริม เบนเซม่า” มาตีเสมอให้ทัพ “ราชันชุดขาว” ได้ในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของเกม ทำให้จบเกม “แอต.มาดริด” แบ่งแต้มกับ “มาดริด” ไปทีมละ 1 คะแนน

ส่งผลให้ “แอต.มาดริด” ยังคงรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนน ลาลีกา ต่อเนื่อง ด้วยการมี 59 แต้ม ส่วนทาง เรอัล มาดริด ที่อยู่อันดับ 3 ยังคงตามหลังทัพ “ตราหมี” ต่อไปที่ 5 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 นัด

ซึ่งหลังจบเกม เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศส วัย 48 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“เป้าหมายก็คือการเดินหน้าต่อไป เรารู้ดีว่ามันยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด และเราก็จะสู้จนถึงท้ายที่สุด ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้อยู่เสมอ เรากำลังทำหลายอย่างได้ดี และยังสามารถปรับปรุงในบางจุดได้ ซึ่งเราก็จะแก้ไขจุดเหล่านั้นให้ได้ ผมภูมิใจในตัวลูกทีมของผมทุกคน เราลงเรือลำเดียวกันแล้วและเราก็จะสู้จนถึงท้ายที่สุด”

ขอบคุณรูปภาพจาก Real Madrid C.F., LaLiga English, beIN SPORTS USA

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ซีเนดีน ซีดาน #เรอัล มาดริด #ไม่ตัดใจลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ #ลาลีกา สเปน #จนถึงท้ายที่สุด