ออกสตาร์ทดี! “เดอ บรอยน์” เผยได้ประตูนำเร็ว จนพาทีมชนะ “กลัดบัค” สบาย

ออกสตาร์ทดี! "เดอ บรอยน์" เผยได้ประตูนำเร็ว จนพาทีมชนะ "กลัดบัค" สบาย อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เควิน เดอ บรอยน์ #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #เผยทีมได้ประตูขึ้นนำเร็ว #ทำให้เอาชนะ #โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค #ได้ไม่ยากลำบาก

จอมทัพตัวเก่งของ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” อย่าง “เควิน เดอ บรอยน์” ชี้ทีมได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม เลยทำให้เอาชนะ “โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค” ได้แบบไม่ยากลำบาก

“เควิน เดอ บรอยน์” กองกลางคนสำคัญ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาระบุว่า การได้ 2 ประตู ตั้งแต่ 20 นาทีแรกของเกม ทำให้ทีมตนคว้าชัยจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้แบบไม่ยาก ด้วยสกอร์ 2-0

ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 2 ที่สนามกลาง ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เมื่อวันอังคารที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยแมตช์นี้ มิดฟิลด์ชาวเบลเยี่ยม รายนี้ มาซัดประตูขึ้นนำให้กับ “เรือใบสีฟ้า” ไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 12 และจากนั้นเพียง 6 นาที “อิลคาย กุนโดกัน” ก็มาบวกสกอร์เป็น 2-0

ก่อนเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนทำประตูเพิ่มเติมได้ ทำให้จบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว และเป็นทางด้าน “แมนซิตี้” คว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อไป ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-0

ซึ่งหลังจบเกม “เดอ บรอยน์” ในวัย 29 ปี ที่ได้รับรางวัลนักยอดเยี่ยมในนัดนี้ ออกมาเปิดใจว่า

“การออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยมช่วยเราได้เยอะมาก ตอนแรกเราต้องเล่นกันอย่างอดทน และพอเราได้สองประตูแบบติดๆ ทำให้เราควบคุมทุกอย่างเอาไว้ได้ เราคอนโทรลเกมไว้ได้หมด ช่วงครึ่งหลังเราก็มีโอกาสอีกสองสามครั้ง เราดูล้าๆ ในช่วงครึ่งหลัง แต่มันก็เป็นเรื่องที่พอเข้าใจได้”

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester City, UEFA Champions League

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เควิน เดอ บรอยน์ #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #เผยทีมได้ประตูขึ้นนำเร็ว #ทำให้เอาชนะ #โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค #ได้ไม่ยากลำบาก