เซ่นชัย! “บาเยิร์น” พลาดใช้ “เดวิส” หลังโดนแบน 2 เกม จากเกมถล่ม “สตุ๊ดการ์ท”

เซ่นชัย! "บาเยิร์น" พลาดใช้ "เดวิส" หลังโดนแบน 2 เกม จากเกมถล่ม "สตุ๊ดการ์ท" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาเยิร์น มิวนิค #พลาดใช้งาน #อัลฟอนโซ่ เดวิส #จำนวน 2 เกม #หลังติดโทษแบนใบแดง #จากเกมถล่ม #เฟาเอฟเบ สตุ๊ดการ์ท

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค สุดเซ็งหลัง”อัลฟอนโซ่ เดวิส” ฟูลแบ็คตัวเก่ง ต้องถูกแบน 2 เกม จากกรณีได้รับใบแดง ในเกมถล่ม “เฟาเอฟเบ สตุ๊ดการ์ท” เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“อัลฟอนโซ่ เดวิส” แบ็คขวาคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับลงโทษห้ามลงเล่นจำนวน 2 แมตช์ หลังได้รับใบแดงจากจังหวะย่ำข้อเท้า “วาตารุ เอ็นโดะ” ผู้เล่นของทีม เฟาเอฟเบ สตุ๊ดการ์ท

ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ “เสือใต้” ต้องเปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่มทัพ “ม้าขาว” เฟาเอฟเบ สตุ๊ดการ์ท ไปด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นในช่วงต้นเกม ซึ่งตอนแรก ดาวเตะชาวแคนนาดา รายนี้ จะได้รับแค่ใบเหลือง แต่ทว่าหลังจากที่ผู้ตัดสิน “ดาเนี่ยล ชลาเกอร์” ได้พิจารณาดูเหตุการณ์อีกครั้ง ผ่านมอนิเตอร์ VAR ข้างสนาม ก็เปลี่ยนเป็นใบแดงทันที

ส่งผลให้ “เดวิส” ถูกไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 11 ของเกม แต่กลับกลายเป็น “บาเยิร์น” ที่มีตัวผู้เล่นน้อยกว่า รัวยิงได้ถึง 4 ประตู ตั้งแต่ก่อนจบครึ่งแรก และจบเกมคว้าชัย ไปด้วยสกอร์ 4-0

อย่างไรก็ตาม แบ็คขวาดาวรุ่ง วัย 20 ปี จะถูกแบน 2 เกม ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวพลาดช่วย “บาเยิร์น” ในเกมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก วันเสาร์ที่ 3 เมษายน รวมถึงเกมถัดไปที่ต้องเปิดบ้านดวล อูนิโอน เบอร์ลิน ในวันเสาร์ที่ 10 เม.ย. อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Bayern English

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาเยิร์น มิวนิค #พลาดใช้งาน #อัลฟอนโซ่ เดวิส #จำนวน 2 เกม #หลังติดโทษแบนใบแดง #จากเกมถล่ม #เฟาเอฟเบ สตุ๊ดการ์ท