เรื่องส่วนตัว! “ปรันเดลลี่” เผยเหตุผล ตัดสินใจอำลาเก้าอี้กุนซือ “ฟิออเรนติน่า”

เรื่องส่วนตัว! "ปรันเดลลี่" เผยเหตุผล ตัดสินใจอำลาเก้าอี้กุนซือ "ฟิออเรนติน่า" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เซซาเร่ ปรันเดลลี่ #ตัดสินใจอำลาทีม #ฟิออเรนติน่า #ในฐานะผู้จัดการทีม #ด้วยเหตุผลส่วนตัว

“เซซาเร่ ปรันเดลลี่” อดีตเฮดโค้ชทีมชาติอิตาลี ตัดสินใจอำลาทีม “ฟิออเรนติน่า” เรียบร้อยแล้ว หลังเพิ่งเข้ามาคุมทัพเป็นหนที่ 2 เมื่อช่วงปลายปีก่อน

สโมสร ฟิออเรนติน่า ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันว่า “เซซาเร่ ปรันเดลลี่” ได้ตัดสินใจยุติบทบาทผู้จัดการทีมในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ “ปรันเดลลี่” ในวัย 63 ปี ได้เข้ามารับตำแหน่งกุนซือทัพ “ม่วงมหากาฬ” เป็นรอบที่ 2 ต่อจาก “จูเซ็ปเป้ ยาคินี” เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน หลังจากเคยคุมทีมมาแล้ว เมื่อปี 2005-2010

ซึ่งปัจจุบันทีมรั้งอันดับ 14 ของตาราง ด้วยการมี 29 คะแนน จากการลงเล่น 28 นัด ก่อนจะตัดสินใจอำลาทีมอีกครั้ง ด้วยเหตุผลส่วนตัว

โดยทาง ฟิออเรนติน่า ได้ออกมายืนยันแบบเป็นทางการว่า

“ฟิออเรนติน่า ขอยืนยันว่า เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ได้ลาออกจากตำแหน่งกุนซือ เขาขอลาออกในวันนี้ สโมสรยอมรับการตัดสินใจของเขา โดยรู้ว่าเป็นเหตุผลที่นอกเหนือไปจากฟุตบอล”

“ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา ปรันเดลลี่ ทุ่มเททุกอย่างในฐานะโค้ช ร็อคโค่ คอมมิสโซ่ ประธานสโมสรของเรา ผู้บริหารระดับสูง นักเตะ และแฟนบอล ฟิออเรนติน่า ขอขอบคุณ ปรันเดลลี่ และขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคตทั้งเรื่องส่วนตัวและอาชีพ”

ขอบคุณรูปภาพจาก ACF Fiorentina

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เซซาเร่ ปรันเดลลี่ #ตัดสินใจอำลาทีม #ฟิออเรนติน่า #ในฐานะผู้จัดการทีม #ด้วยเหตุผลส่วนตัว