สุดเซ็ง! “บาเยิร์น” ยืนยัน “เลวานดอฟสกี้” พักยาว หลังเดี้ยงจากเกมคัดบอลโลก

สุดเซ็ง! "บาเยิร์น" ยืนยัน "เลวานดอฟสกี้" พักยาว หลังเดี้ยงจากเกมคัดบอลโลก อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาเยิร์น มิวนิค #ยืนยัน #โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ #พักแข้งยาว 1 เดือน #หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวา #ฟุตบอลโลก 2022 #รอบคัดเลือก #โซนยุโรป

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม “โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้” ยอดดาวยิงของทีม ต้องพักแข้งยาวร่วมเดือน หลังบาดเจ็บจากเกมคัดฟุตบอลโลก 2022

สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า “โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้” ศูนย์หน้าตัวหลักของทีม จำเป็นต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 4 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่าขวา เมื่อวันอังคารที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดย กองหน้าจอมพังประตู วัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างช่วยทีมชาติโปแลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดที่เปิดบ้านถล่ม อันดอร์ร่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนล่าสุดจะมีการยืนยันว่า “เลวานดอฟสกี้” จะเป็นต้องพักราว 1 เดือนเต็ม หลังกลับมาเช็คอาการที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน ทั้งนี้ถือว่าเป็นข่าวร้ายครั้งใหญ่ของทัพ “เสือใต้” อย่างมาก

เนื่องจาก “เลวานดอฟสกี้” จะพลาดลงสนามในเกมลีกถึง 5 นัด ซึ่งรวมไปถึงนัดชี้ชะตาแชมป์กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้ และในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ทั้ง 2 เลกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันที่ 7 และ 13 เม.ย. อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Bayern English, PZPN

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #บาเยิร์น มิวนิค #ยืนยัน #โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ #พักแข้งยาว 1 เดือน #หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าขวา #ฟุตบอลโลก 2022 #รอบคัดเลือก #โซนยุโรป