ยังไม่ได้สัมผัส! “อาซาร์” พลาดช่วย “มาดริด” ทำศึก “เอล กลาซิโก” คืนนี้

ยังไม่ได้สัมผัส! "อาซาร์" พลาดช่วย "มาดริด" ทำศึก "เอล กลาซิโก" คืนนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอแด็น อาซาร์ #พลาดช่วย #เรอัล มาดริด #ลุยศึก #เอล กลาซิโก #บาร์เซโลน่า #หลังร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์

ดวงยังไม่มีโอกาสลุยศึก “เอล กลาซิโก” เมื่อ “เอแด็น อาซาร์” ปีกตัวเก่งของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ไม่มีชื่อในเกมดวลกับ “บาร์เซโลน่า” คืนวันเสาร์นี้

“เอแด็น อาซาร์” ตัวรุกริมเส้นคนดังของ เรอัล มาดริด ไม่มีชื่ออยู่ในทีม สำหรับเกม ลาลีกา สเปน ในศึก “เอล กลาซิโก” นัดที่ต้นสังกัดต้องเปิดรัง เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 10 เมษายนนี้ เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์พอ

ซึ่งนั่นจะเท่ากับว่า ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม รายนี้ จะยังไม่ได้สัมผัสเกม “เอล กลาซิโก” แม้แต่ครั้งเดียว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 เนื่องจาก “อาซาร์” มีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานมาตลอด

ในขณะที่ “เซร์คิโอ รามอส” และ “ดานี่ การ์บาฆาล” ต่างก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้ไม่พร้อมช่วยทีมในนัดนี้ ส่วนทางด้าน “ราฟาแอล วาราน” ยังคงต้องกักตัว หลังติดเชื้อไวรัส “โควิด-19”

ทั้งนี้ปัจจุบันทัพ “ราชันชุดขาว” ยังคงรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน ลาลีกา โดยมี 63 แต้ม จากการลงแข่ง 29 นัด ตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด อยู่ที่ 3 แต้ม เท่านั้น

ขอบคุณรูปภาพจาก Real Madrid C.F.

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอแด็น อาซาร์ #พลาดช่วย #เรอัล มาดริด #ลุยศึก #เอล กลาซิโก #บาร์เซโลน่า #หลังร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์