กระดูกร้าว! “กาลาตาซาราย” เผยอาการบาดเจ็บ “ฟัลเกา” ระหว่างฝึกซ้อม

กระดูกร้าว! "กาลาตาซาราย" เผยอาการบาดเจ็บ "ฟัลเกา" ระหว่างฝึกซ้อม อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #กาลาตาซาราย #ยืนยัน #ราดาเมล ฟัลเกา #บาดเจ็บกระดูกใบหน้าร้าว #จากอุบัติเหตุระหว่างฝึกซ้อม

“กาลาตาซาราย” ระบุอาการบาดเจ็บบริเวณใบหน้าของ “ราดาเมล ฟัลเกา” หัวหอกตัวเก๋า หลังหันกับเพื่อนร่วมทีมระหว่างฝึกซ้อม จนถึงขั้นกระดูกร้าว

สโมสร กาลาตาซาราย ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ออกมาเปิดเผยว่า “ราดาเมล ฟัลเกา” กองหน้าตัวเก่งของทีม มีอาการบาดเจ็บถึงขึ้นกระดูกบริเวณใบหน้าร้าว หลังเกิดอุบัติเหตุในการซ้อม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

โดย ดาวเตะชาวโคลอมเบีย รายนี้ ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุศีรษะกระแทกกับหัวของ “เคเร็ม อั๊คตูร์โคกลู” เพื่อนร่วมทีมแบบเต็มแรง ถึงแม้ “อั๊คตูร์โคกลู” จะไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง

แต่ทว่า “ฟัลเกา” กลับมีอาการหนัก จนสุดท้ายถึงขั้นต้องส่งตัวไปโรงพยาบาลทันที และยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เจ้าตัวจะต้องใช้เวลาพักฟื้นมาก หรือน้อยแค่ไหน

ซึ่งทาง กาลาตาซาราย ได้ออกมาระบุถึง อาการของ ดาวยิงมากประสบการณ์ วัย 35 ปี ว่า

“หลังจากเกิดอุบัติเหตุที่นักเตะของเราศีรษะกระแทกกันในการซ้อมนั้น มันก็มีการตรวจพบว่าหนึ่งในนักเตะของเรา ราดาเมล ฟัลเกา ถูกตรวจพบว่ามีอาการกระดูกร้าวตรงใบหน้า โดยเขารับการตรวจที่ อูลุส ลิฟ ฮอสพิทอล ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่เป็นสปอนเซอร์ของเรา เรามีแผนที่จะทำการรักษาเขาในช่วงเย็นของวันนี้โดยที่จะมีการใช้ยาชาช่วย”

ทั้งนี้ “ฟัลเกา” ลงเล่นให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ไปแล้วทั้งสิ้น 15 นัด ซัดไป 8 ประตู 2 แอสซิสต์ ในทุกรายการ แต่เจ้าตัวต้องได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาแบบรุนแรงถึง 2 ครั้ง จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่ได้ลงสนามเท่าที่ควร

ขอบคุณรูปภาพจาก Galatasaray EN

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #กาลาตาซาราย #ยืนยัน #ราดาเมล ฟัลเกา #บาดเจ็บกระดูกใบหน้าร้าว #จากอุบัติเหตุระหว่างฝึกซ้อม