ขออีก 8 แต้ม! “เป๊ป” เผย “แมนซิตี้” สมควรแล้วที่ได้รับ 3 แต้มจาก “วิลล่า”

ขออีก 8 แต้ม! "เป๊ป" เผย "แมนซิตี้" สมควรแล้วที่ได้รับ 3 แต้มจาก "วิลล่า" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เป๊ป กวาร์ดิโอล่า #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #เผยลูกทีมสมควรจะได้รับชัยชนะ #หลังบุกพลิกกลับมาเอาชนะ #แอสตัน วิลล่า

“เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ลูกทีมควรได้รับชัยชนะแล้ว ในเกมบุกเฉือน “แอสตัน วิลล่า” 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมป้อง “จอห์น สโตนส์” ไม่มีเจตนาจะทำร้ายคู่แข่ง

ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” เผยทีมตนสมควรจะได้ 3 คะแนนในแมตช์นี้ หลังบุกเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ได้ถึงถิ่น วิลล่า พาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ เจ้าถิ่น “สิงห์ผงาด” มาได้ประตูออกนำไวตั้งแต่นาทีแรกของเกม จากผลงานของ “จอห์น แม็คกินน์” จากนั้นทัพ “เรือใบสีฟ้า” ก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จ จาก “ฟิล โฟเด้น” ในนาทีที่ 22

เท่านั้นยังไม่พอ “แมนซิตี้” กลับมาพลิกแซงนำเป็น 2-1 ในนาทีที่ 40 จากการโหม่งของ “โรดดี้” แต่แล้วอีก 3 นาทีถัดมา “จอห์น สโตนส์” ก็มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม นอกจากนั้น “วิลล่า” ก็ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนเช่นกัน เมื่อ “แม็ทธิว แคช” มาโดนใบเหลืองใบที่ 2 เป็นใบแดง ในช่วงครึ่งหลัง

ช่วงเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมทำประตูเพิ่มไม่ได้ ส่งผลให้จบเกม “แมนซิตี้” คว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ เก็บเพิ่มเป็น 77 แต้ม รั้งจ่าฝูงตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ต่อไป

ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 11 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด และทาง “เรือใบสีฟ้า” ต้องการอีกเพียง 8 คะแนน จากทั้งหมด 5 เกมที่เหลือ เพื่อการันตีการคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้

ซึ่งหลังจบเกม กุนซือชาวสแปนิช วัย 50 ปี ที่จะต้องเตรียมตัวนำลูกทีมดวล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รอบชิงชนะเลิศ ในศึก คาราบาว คัพ วันอาทิตย์ที่ 25 เม.ย.นี้ ได้ออกมาเปิดใจว่า

“มันไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีอย่างที่เราคาดคิดเอาไว้ แต่เราก็ทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เราเล่นได้ดีหลังจากที่ต้องสู้แบบ 10 ต่อ 11”

“จากนั้น แคช ก็มาโดนไล่ออกพอดี พรีเมียร์ลีก มันเป็นแชมป์ที่มีความสำคัญมากๆ ในแมตช์ต่อไปที่ต้องพบกับ คริสตัล พาเลซ เราจะต้องพยายามที่จะเอาชนะให้ได้” กวาร์ดิโอล่า กล่าว พร้อมยอมรับโกรธมากๆ ในกรณีที่ สโตนส์ โดนไล่ออก “ผมไม่ได้เห็นจังหวะนั่นทางทีวี เขาเข้าช้าก็จริง แต่มันไม่ได้เจตนาที่จะทำแบบนั้น”

“แต่นี่เป็นบทเรียนที่ดีสำหรับเกมนัดชิงวันอาทิตย์นี้ ถ้าคุณต้องเล่นนัดชิงแบบ 10 คนต่อ 11 คน คุณไม่มีโอกาสแบบนี้ เช่นเดียวกันในเกมพบ เปแอสเช (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ)”

ขอบคุณรูปภาพจาก Manchester City

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เป๊ป กวาร์ดิโอล่า #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #เผยลูกทีมสมควรจะได้รับชัยชนะ #หลังบุกพลิกกลับมาเอาชนะ #แอสตัน วิลล่า