รับชะตากรรม! “คล็อปป์” ชี้ “ลิเวอร์พูล” ไม่ควรได้ไปเล่น UCL หลังเจ๊า “นิวคาสเซิ่ล”

รับชะตากรรม! "คล็อปป์" ชี้ "ลิเวอร์พูล" ไม่ควรได้ไปเล่น UCL หลังเจ๊า "นิวคาสเซิ่ล" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #ชี้ทีมไม่ควรได้ไปเล่น #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #ในฤดูกาล 2021/22 #หลังทำได้เพียงเสมอ #นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

“เจอร์เก้น คล็อปป์” นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไม่สมควรได้ไป แชมเปี้ยนส์ลีก หลังทำได้แค่เสมอ “นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด” ทั้งที่มีโอกาสมากมายแต่ปิดเกมไม่ได้

ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อย่าง “เจอร์เก้น คล็อปป์” ยอมรับว่า ทีมไม่สมควรได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังทำได้เพียงเปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

สำหรับเกมนี้ “หงส์แดง” ได้ประตูนำไวตั้งแต่นาทีที่ 3 จากลูกยิงสุดสวยของ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ก่อนมีโอกาสเพิ่มประตูอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำได้

ก่อนจะมาโดน “โจ วิลล็อค” มาซัดประตูตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จนทำให้ทัพ “สาลิกาดง” บุกมาเสมอ 1-1 พร้อมทั้งส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มได้เพียง 54 คะแนน จากการลงเล่น 33 นัด และยังคงรั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ต่อไป

โดยหลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมัน วัย 53 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“พวกเราเคยพูดเสมอว่า หากคุณสมควรได้รับมัน คุณก็สมควรได้รับมัน จากที่ผมเห็นในวันนี้ ผมไม่คิดว่า พวกเราสมควรได้รับมัน (ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก) เรายังเหลืออีก 5 เกม เราจะต้องดูกันว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง”

“เรามีโปรแกรมจะต้องเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด (วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม) มันจะเป็นเกมที่หนัก เราคงได้รู้ว่า เราจะได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่ แน่นอนว่า ผมรู้สึกเหมือนแพ้ในวันนี้ ผมไม่คิดว่า คุณจะสามารถสร้างโอกาสมากกว่าอย่างที่เราทำในวันนี้อีกแล้ว”

“เราไม่สามารถปิดเกมได้ เราทำประตูออกนำอย่างงดงาม แต่จากนั้นก็ไม่สามารถปิดเกมได้ เราปล่อยให้พวกเขายังมีชีวิต พวกเขาสมควรได้ประตูแล้ว”

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เจอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #ชี้ทีมไม่ควรได้ไปเล่น #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #ในฤดูกาล 2021/22 #หลังทำได้เพียงเสมอ #นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด