โอเคแล้ว! “ซีดาน” พอใจแข้ง “มาดริด” แม้เปิดบ้านเจ๊า “เชลซี” 1-1

โอเคแล้ว! "ซีดาน" พอใจแข้ง "มาดริด" แม้เปิดบ้านเจ๊า "เชลซี" 1-1 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ซีเนดีน ซีดาน #เรอัล มาดริด #พอใจผลงานลูกทีม #หลังเปิดบ้านเสมอ #เชลซี #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบชิงชนะเลิศ #นัดแรก

กุนซือ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด อย่าง “ซีเนดีน ซีดาน” เผยพอใจกับผลงานลูกทีม หลังเปิดบ้านเสมอ “เชลซี” 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก เลกแรก พร้อมระบุทีมหวังบุกคว้าชัยในเกมที่ 2

“ซีเนดีน ซีดาน” ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด เชื่อว่า ยุติธรรมแล้วกับทั้ง 2 ฝ่าย สำหรับผลการแข่งขันนัดนี้ หลังทีมเปิดรัง เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เสมอ เชลซี 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ทัพ “ราชันชุดขาว” มาโดนออกนำจากทีมเยือน เชลซี ไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 14 จากผลงานของ “คริสเตียน พูลิซิช” แต่ทว่า “คาริม เบนเซม่า” ก็มาตามตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จ ในนาทีที่ 29

สำหรับช่วงเวลาที่เหลือ ทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ จนทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 ก่อนจะกลับไปเตะเลก 2 ทีสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รังเหย้าของ “สิงห์บูลล์” ในวันพุธที่ 5 พฤษภาคม

https://twitter.com/realmadriden/status/1387166397252386816?s=20

ซึ่ง เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศส วัย 48 ปี ได้ออกมาเปิดใจหลังจบเกมว่า

“เราเล่นดีขึ้นมากในช่วง 45 นาทีหลัง เราประสานงานกันได้ดีขึ้น ขณะที่พวกเขาก็ออกสตาร์ทเกมนี้ได้อย่างแข็งแกร่ง และเล่นกันได้เร็ว ซึ่งผมก็คิดว่า มันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมดีแล้ว โดยรวมผมแฮปปี้กับเกมนี้ ส่วนเลกสองนั้น แน่นอนว่า เรามีความมุ่งมั่นที่จะบุกไปคว้าชัยชนะ”

ขอบคุณรูปภาพจาก Real Madrid C.F., UEFA Champions League

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ซีเนดีน ซีดาน #เรอัล มาดริด #พอใจผลงานลูกทีม #หลังเปิดบ้านเสมอ #เชลซี #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบชิงชนะเลิศ #นัดแรก