ยังดีไม่พอ! “อาร์เตต้า” โอเค “อาร์เซน่อล” บุกพ่าย “บียาร์เรอัล” 1-2

ยังดีไม่พอ! "อาร์เตต้า" โอเค "อาร์เซน่อล" บุกพ่าย "บียาร์เรอัล" 1-2 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #มิเกล อาร์เตต้า #อาร์เซน่อล #เผยรับได้กับผลการแข่งขัน #หลังบุกพ่าย #บียาร์เรอัล #ยูฟ่า ยูโรปา ลีก #รอบรองชนะเลิศ #นัดแรก

“มิเกล อาร์เตต้า” กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เผยรับได้กับการบุกมาพ่าย “บียาร์เรอัล” 1-2 พร้อมชม “แบร์นด์ เลโน่” ช่วยเซฟการเสียประตูในครึ่งเวลาหลังได้มาก

ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อย่าง “มิเกล อาร์เตต้า” กล่าวว่า ตนทำใจยอมรับได้กับผลการแข่งขัน หลังทีมบุกมาแพ้ บียาร์เรอัล 1-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยเกมนี้เจ้าถิ่น “เรือดำน้ำสีเหลือง” มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากผลงานของ “มานูเอล ตรีเกรอส” ตั้งแต่นาทีที่ 5 ก่อน “ราอูล อัลบิโอล” จะมาบวกสกอร์เป็น 2-0 ในนาทีที่ 29

ทว่าช่วงครึ่งหลัง “ไอ้ปืนใหญ่” ต้องมาเจอสถานการณ์ที่เลวร้ายไปอีก เมื่อต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน หลัง “ดานี่ เซบายอส” มาโดนใบเหลืองใบที่ 2 ไล่ออกจากสนามไป ในนาทีที่ 57

อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 73 “เดอะ กันเนอร์ส” ก็มาได้ประตูตีไข่แตกไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 ได้สำเร็จ จากการสังหารจุดโทษของ “นิโกล่าส์ เปเป้” และก่อนจบเกม ทางด้าน บียาร์เรอัล ก็มาเหลือ 10 คนเช่นกัน

หลัง “เอเตียนน์ กาปู” มาโดนใบเหลือใบที่ 2 ไล่ออกจากสนามนาทีที่ 80 โดยนัดที่ 2 อาร์เซน่อล จะต้องเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ บียาร์เรอัล วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคมนี้

ซึ่งหลังจบเกม กุนซือชาวสแปนิช วัย 39 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“เป็นเกมสองครึ่งที่ต่างกันสิ้้นเชิง เราออกสตาร์ทเกมโดยพยายามเล่นตามแบบฉบับของเรา แต่ในช่วงครึ่งแรกมีหลายโมเมนต์ของเกมที่มันไม่ใช่เรา แน่นอนว่า เราผิดหวังที่แพ้ในวันนี้ มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่เราต้องการ แต่เมื่อดูจากรูปเกมแล้ว ผมคิดว่า เราจำเป็นต้องยอมรับ เพราะตอนนี้เรายังมีลุ้นเข้ารอบชิงฯ อยู่ เรายังไม่ตาย”

นอกจากนี้ “อาร์เตต้า” ยังได้กล่าวชื่นชม “แบร์นด์ เลโน่” ผู้รักษาประตูตัวเก่ง ที่ช่วย อาร์เซน่อล ไม่เสียประตูเพิ่มเติมในช่วงครึ่งเวลาหลังว่า

“เขายอดเยี่ยมมากๆ ยามที่เราต้องการเขา เขาก็ช่วยเราได้ตอนที่มีสกอร์ตามหลัง 0-2”

ขอบคุณรูปภาพจาก UEFA Europa League, Arsenal

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #มิเกล อาร์เตต้า #อาร์เซน่อล #เผยรับได้กับผลการแข่งขัน #หลังบุกพ่าย #บียาร์เรอัล #ยูฟ่า ยูโรปา ลีก #รอบรองชนะเลิศ #นัดแรก