ไม่โอเคผลงาน! “โซลชา” ผิดหวังฟอร์ม “แมนยู” เกมพ่าย “โรม่า” แต่ยังเข้ารอบชิง

ไม่โอเคผลงาน! "โซลชา" ผิดหวังฟอร์ม "แมนยู" เกมพ่าย "โรม่า" แต่ยังเข้ารอบชิง อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โอเล่ กุนนาร์ โซลชา #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ผิดหวังฟอร์มลูกทีม #แม้จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ #ยูฟ่า ยูโรปา ลีก #หลังบุกไปพ่าย #อาแอส โรม่า #รอบรองชนะเลิศ #นัดที่ 2

กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง “โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มลูกทีม หลังบุกไปพ่าย “อาแอส โรม่า” 2-3 แม้สุดท้ายจะเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

“โอเล่ กุนนาร์ โซลชา” ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มของลูกทีมอย่างมาก ยิ่งเฉพาะเกมในครึ่งเวลาหลัง

ในเกมที่ทัพ “ปีศาจแดง” บุกไปแพ้ อาแอส โรม่า 2-3 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดยนัดนี้ “แมนยู” ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากผลงานของ “เอดินสัน คาวานี่” นาทีที่ 39 แต่ทว่าครึ่งหลังทัพ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โชว์ฟอร์มได้อย่างอย่างยอดเยี่ยม จนมาได้ 2 ประตูพลิกแซงนำจาก “เอดิน เชโก้” ในนาทีที่ 57 และ “ไบรอัน คริสตานเต้” นาทีที่ 60

ซึ่งถึงแม้นาทีที่ 68 “ผีแดง” จะได้ประตูตามตีเสมอเป็น 2-2 จาก “คาวานี่” คนเดิม แต่ทางเจ้าบ้าน “โรม่า” ก็มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 83 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ “อเล็กซ์ เตลลิส”

อย่างไรก็ตามแม้จะพลาดแพ้ในแมตช์นี้ แต่ “แมนยู” ก็ยังเป็นฝ่ายที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเช่นเดิม หลังสกอร์รวม 2 นัด เป็นทางด้านทีมจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะด้วยสกอร์ 8-5

ทั้งนี้ เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ วัย 48 ปี ได้ออกมาเปิดใจหลังจบเกมว่า

“ผมผิดหวังที่แพ้ในเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อดูวิธีการเล่นของเรา สกอร์มันอาจจะเป็น 6-6 หรือ 8-6 สำหรับพวกเขาได้แบบง่ายๆ เลย มันเป็นเกมที่แปลกดีนะ เราเสียบอลให้กับพวกเขาง่ายๆ และเสียบอลในตำแหน่งอันตรายด้วย แต่โชคดีที่เรามีหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก (ดาบิด เด เคอา) และมีกองหน้าที่กระหายการทำประตู (คาวานี่) ช่วงครึ่งหลังของเราเป็นอะไรที่แย่มากๆ แต่สุดท้ายเราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ”

ขอบคุณรูปภาพจาก UEFA Europa League, Manchester United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โอเล่ กุนนาร์ โซลชา #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ผิดหวังฟอร์มลูกทีม #แม้จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ #ยูฟ่า ยูโรปา ลีก #หลังบุกไปพ่าย #อาแอส โรม่า #รอบรองชนะเลิศ #นัดที่ 2