ทางการ! “ลิเวอร์พูล” เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ เตรียมประเดิมนัดสุดท้ายฤดูกาลนี้

ทางการ! "ลิเวอร์พูล" เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ เตรียมประเดิมนัดสุดท้ายฤดูกาลนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ #ประจำฤดูกาล 2021/22 #ประเดิมเกมลีกนัดสุดท้าย #คริสตัน พาเลซ

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จัดการเปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่เรียบร้อยแล้ว และจะสวมใส่ลงเล่นโชว์ก่อนในเกมนัดสุดท้ายของลีกกับ “คริสตัน พาเลซ” วันอาทิตย์นี้

สโมสร ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2020/21 อย่างเป็นทางการเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สำหรับชุดแข่งตัวดังกล่าวนั้นมีรายละเอียดตรงกับภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นเส้นลายทแยงตรงลำตัวที่มีรอยหยักเล็กน้อย หรือตราสโมสรที่เป็นรูป “นกไลเวอร์เบิร์ด” ขนาดใหญ่บริเวณอกข้างซ้าย

อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” จะสวมชุดนี้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล 2020/21 ที่มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ คริสตัน พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ค.นี้

เพื่อเป็นการโชว์ให้เหล่าแฟนบอล “เดอะ ค็อปป์” ได้เห็นแบบชัดเจน ในส่วนคนที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่ตอนนี้ ส่วนวันที่จะวางขายทั่วโลกอย่างเป็นทางการ จะมีขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ เป็นต้น

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลิเวอร์พูล #เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ #ประจำฤดูกาล 2021/22 #ประเดิมเกมลีกนัดสุดท้าย #คริสตัน พาเลซ