สมควรได้รับ! “ซาลาห์” ผงาดคว้าแข้งยอดเยี่ยม “ลิเวอร์พูล” ประจำฤดูกาลนี้

สมควรได้รับ! "ซาลาห์" ผงาดคว้าแข้งยอดเยี่ยม "ลิเวอร์พูล" ประจำฤดูกาลนี้ อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โมฮาเหม็ด ซาลาห์ #คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม #ลิเวอร์พูล #สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด อวอร์ด #ประจำฤดูกาล 2020/21

เหล่าแฟนบอล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ร่วมกันโหวตให้ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสร ประจำซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ “แนท ฟิลลิปส์” เข้ามาเป็นอันดับ 3

“โมฮาเหม็ด ซาลาห์” หัวหอกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำสโมสร (สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด อวอร์ด) ในฤดูกาล 2020/21 จากการประกาศผลคะแนนโหวตของแฟนบอล เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โดย ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ รายนี้ โชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างโดดเด่น หลังซัดไปคนเดียว 31 ประตู กับอีก 6 แอสซิตส์ จากการลงสนาม 51 นัด ในทุกรายการตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา จนได้รับคะแนนโหวตให้เป็นอันดับ 1

ขณะที่ “ฟาบินโญ่” มิดฟิลด์ตัวรับสารพัดประโยชน์ ที่ซีซั่นนี้ต้องถอยลงมาเล่นเซ็นเตอร์แบ็คอยู่บ่อยครั้ง ตามมาเป็นอันดับ 2 ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ “แนท ฟิลลิปส์” กองหลังดาวรุ่ง ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงท้ายฤดูกาล

ซึ่งทางด้าน “ซาลาห์” ได้ออกมาเปิดเผยหลังรับรางวัลดังกล่าวว่า

“ผมต้องขอขอบคุณอย่างมากสำหรับการโหวตให้ผม ผมภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับการได้รางวัลนี้ และผมจะกลับมาพบพวกคุณในเร็วๆ นี้”

นอกจากนี้ ปีกตัวจี๊ด วัย 28 ปี ยังได้รองดาวซัลโวล พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2020/21 อีกด้วย หลังทำไป 22 ประตูในลีก และแพ้ “แฮร์รี่ เคน” ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้น

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC, Standard Chartered

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โมฮาเหม็ด ซาลาห์ #คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม #ลิเวอร์พูล #สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด อวอร์ด #ประจำฤดูกาล 2020/21