ช็อตมหัศจรรย์! “ลาเมล่า” ซิวรางวัลประตูยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21

ช็อตมหัศจรรย์! "ลาเมล่า" ซิวรางวัลประตูยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอริก ลาเมล่า #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #คว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยม #พรีเมียร์ลีก อังกฤษ #ประจำฤดูกาล 2020/21

“เอริก ลาเมล่า” ตัวรุกจอมเก๋าของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผงาดคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น พรีเมียร์ลีก ไปครองได้สำเร็จ ด้วยลูกไขว้ยิงด้วยเท้าซ้าย ในเกมบุกพ่าย “อาร์เซน่อล” 1-2

มิดฟิดล์ตัวรุกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง “เอริก ลาเมล่า” คว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 จากการประกาศผลอย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ทัพ “ไก่เดือยทอง” บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 1-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเริ่มจากจังหวะ “ลูกัส มูล่า” แตะบอลมาให้

ก่อนทาง “ลาเมล่า” จะไขว้ยิงด้วยเท้าซ้ายผ่านตัว “โธมัส ปาร์เตย์” เข้าไปเสียบเสาตุงตาข่ายอย่างงดงาม จนทำให้แมตช์นั้น “สเปอร์ส” ออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 33

แต่ทว่าหลังจากนั้นทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” ก็มายิง 2 ประตูพลิกแซงเอาชนะไปได้สำเร็จ จากลูกยิงของ “มาร์ติน โอเดการ์ด” และลูกจุดโทษของ “อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์” ขณะที่ทาง ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ รายนี้ มาโดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 76

ส่วนรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2020/21 ตกเป็นของ “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” กุนซือจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงนักเตะยอดเยี่ยมก็เป็นของ “รูเบน ดิอาส” และดาวรุ่งยอดเยี่ยมเป็นของ “ฟิล โฟเด้น” นักเตะของทัพ “เรือใบสีฟ้า” ทั้งคู่

ขอบคุณรูปภาพจาก Premier League, Tottenham Hotspur

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เอริก ลาเมล่า #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #คว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยม #พรีเมียร์ลีก อังกฤษ #ประจำฤดูกาล 2020/21