ทางการ! “ฟิออเรนติน่า” แยกทาง “กัตตูโซ่” เรียบร้อย หลังแต่งตั้งได้ไม่ถึงเดือน

ทางการ! "ฟิออเรนติน่า" แยกทาง "กัตตูโซ่" เรียบร้อย หลังแต่งตั้งได้อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฟิออเรนติน่า #ยืนยันแยกทาง #เจนนาโร่ กัตตูโซ่ #ในฐานะผู้จัดการทีม #ประจำฤดูกาล 2021/22 #ทั้งทีเพิ่งจะแต่งตั้งได้ไม่ถึงเดือน #หลังมีความคิดเห็นไม่ตรงกับบอร์ดบริหาร #เรื่องการเสริมทัพไม่ถึงเดือน

“ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า คอนเฟิร์มแยกทาง “เจนนาโร่ กัตตูโซ่” เรียบร้อยแล้ว หลังมีประเด็นความเห็นไม่ตรงกันเรื่องการเสริมนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สโมสร ฟิออเรนติน่า ทีมชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันแบบเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า “เจนนาโร่ กัตตูโซ่” จะไม่ได้เป็นกุนซือของทีม ในฤดูกาล 2021/22

สำหรับ เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน รายนี้ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ของทัพ “ม่วงมหากาฬ” แทนที่ “จูเซปเป้ ยาคินี่” เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หลัง “กัตตูโซ่” อำลาสโมสร นาโปลี แค่ 2 วันเท่านั้น เนื่องจากไม่สามารถพาทีมไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

แต่ดูเหมือนว่าทาง ตำนานมิดฟิลด์จอมดุดัน วัย 43 ปี ดันมีปัญหาความคิดเห็นไม่ตรงกันกับบอร์ดบริหารของ ฟิออเรนติน่า ในเรื่องแผนการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

หลัง “กัตตูโซ่” ส่อแววพลาดคว้าตัวแข้งเป้าหมายอย่าง “นิโกลัส กอนซาเลซ” กองหน้าของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท และ “แซร์โจ้ โอลิเวยร่า” กองกลางจาก ปอร์โต้ อีกด้วย

โดยสโมสร ฟิออเรนติน่า ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า

“ฟิออเรนติน่า และโค้ช เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ตัดสินที่จะไม่ทำตามข้อตกลงก่อนหน้านี้ด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย ส่งผลให้จะไม่ได้ร่วมงานกันในการเริ่มต้นฤดูกาลหน้า เวลานี้สโมสรกำลังหาตัวเลือกใหม่ที่จะเข้ามานำ วิโอล่า ไปให้ถึงสิ่งที่ ฟิออเรนติน่า และชาวเมืองฟลอเรนซ์สมควรได้รับ”

ขอบคุณรูปภาพจาก ACF Fiorentina

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฟิออเรนติน่า #ยืนยันแยกทาง #เจนนาโร่ กัตตูโซ่ #ในฐานะผู้จัดการทีม #ประจำฤดูกาล 2021/22 #ทั้งทีเพิ่งจะแต่งตั้งได้ไม่ถึงเดือน #หลังมีความคิดเห็นไม่ตรงกับบอร์ดบริหาร #เรื่องการเสริมทัพ