OFFICIAL! “ฟิออเรนติน่า” ยืนยันตั้ง “อิตาเลียโน่” คุมทัพด้วยสัญญา 2 ปี

OFFICIAL! "ฟิออเรนติน่า" ยืนยันตั้ง "อิตาเลียโน่" คุมทัพด้วยสัญญา 2 ปี อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฟิออเรนติน่า #แต่งตั้ง #วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ #สเปเซีย #เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ #ด้วยสัญญาถึงปี 2023 #หลังเพิ่งสั่งปลด #เจนนาโร่ กัตตูโซ่

“ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า คอนเฟิร์มแต่งตั้ง “วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่” เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย ด้วยสัญญาคุมทีมเป็นเวลา 2 ปี หลังสั่งปลด “เจนนาโร่ กัตตูโซ่” ทั้งที่รับตำแหน่งได้ไม่กี่สัปดาห์

สโมสร ฟิออเรนติน่า ทีมชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้แต่งตั้ง “วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่” เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่เรียบร้อย

สำหรับ เฮดโค้ชชาวอิตาเลียน วัย 43 ปี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทัพ “ม่วงมหากาฬ” เป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงปี 2023 พร้อมออฟชั่นขยายสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปี หลังตกลงยอมจ่ายเงิน 1 ล้านยูโร (ประมาณ 38 ล้านบาท)

เพื่อให้ “อิตาเลียโน่” แยกทางกับสโมสรเก่าอย่าง สเปเซีย ทีมที่เจ้าตัวเพิ่งจะพาเลื่อนชั้นสู่ลีก เซเรีย อา เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และช่วยต้นสังกัดรอดตกชั้นได้สำเร็จ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนหน้านี้ ฟิออเรนติน่า เพิ่งจะแต่งตั้ง “เจนนาโร่ กัตตูโซ่” เป็นกุนซือคนใหม่ แทนที่ของ “จูเซปเป้ ยาคินี่” เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม

และกำหนดเริ่มต้นทำงาน ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ตามกำหนดสัญญา แต่ทว่าสุดท้ายทั้ง 2 ฝ่ายต้องแยกทางกัน เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. เนื่องจากมีความเห็นไม่ตรงกัน

ขอบคุณรูปภาพจาก ACF Fiorentina

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ฟิออเรนติน่า #แต่งตั้ง #วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ #สเปเซีย #เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ #ด้วยสัญญาถึงปี 2023 #หลังเพิ่งสั่งปลด #เจนนาโร่ กัตตูโซ่