OFFICIAL! “วูล์ฟส์” ตกลงคว้าตัว “ซา” มาเฝ้าเสา ด้วยสัญญาระยะยาวเรียบร้อย

OFFICIAL! "วูล์ฟส์" ตกลงคว้าตัว "ซา" มาเฝ้าเสา ด้วยสัญญาระยะยาวเรียบร้อย อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส #คว้าตัว #โชเซ่ ซา #โอลิมเปียกอส #เฝ้าเสาด้วยสัญญาถึงปี 2026 #ค่าตัวราว 6.8 ล้านปอนด์

“หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ปิดดีลคว้าตัว “โชเซ่ ซา” นายทวารของ “โอลิมเปียกอส” มาร่วมทัพเรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี พร้อมทั้งเป็นแข้งใหม่รายที่ 4 ของทีมช่วงซัมเมอร์นี้

สโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว “โชเซ่ ซา” ผู้รักษาประตูตัวเก่งจาก โอลิมเปียกอส สโมสรแชมป์ลีกกรีซ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สำหรับ นายด่านชาวโปรตุกีส รายนี้ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2026 แม้สโมสรจะไม่เปิดเผยเรื่องค่าตัว แต่หลายสื่อรายงานตรงกันว่า อยู่ที่ราว 6.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 306 ล้านบาท)

ทั้งนี้ “ซา” จะเข้ามาแทนที่ของ “รุย ปาตริซิโอ” ยอดนายทวารทีมชาติโปรตุเกส ที่เพิ่งจะย้ายไปร่วมทีม อาแอส โรม่า เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ และเจ้าตัวถือเป็นแข้งใหม่ของทัพ “หมาป่า” รายที่ 4 ในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกด้วย

หลังเพิ่งคว้าตัว “เยร์ซอน มอสเกร่า” จาก อัตเลติโก นาซิอองนาล, “ฟรานซิสโก้ ตรินเกา” ยืมตัว บาร์เซโลน่า และ “รายาน ไอต์ นูรี่” ที่เพิ่งจะซื้อขาด อองเช่ร์

https://twitter.com/Wolves/status/1415741716276056065?s=20

ขอบคุณรูปภาพจาก Wolves

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส #คว้าตัว #โชเซ่ ซา #โอลิมเปียกอส #เฝ้าเสาด้วยสัญญาถึงปี 2026 #ค่าตัวราว 6.8 ล้านปอนด์