OFFICIAL! “เซาธ์แฮมป์ตัน” เปิดตัว “อาร์มสตรอง” จาก “แบล็คเบิร์น” ล่าตาข่าย

OFFICIAL! "เซาธ์แฮมป์ตัน" เปิดตัว "อาร์มสตรอง" จาก "แบล็คเบิร์น" ล่าตาข่าย อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เซาธ์แฮมป์ตัน #คว้าตัว #อดัม อาร์มสตรอง #แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส #ด้วยสัญญาถึงปี 2025 #ค่าตัว 15 ล้านปอนด์

“นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน จัดการคว้าหัวหอกตัวใหม่เสริมทัพ ด้วยการคว้าตัว “อดัม อาร์มสตรอง” ของ “แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส” มาร่วมก๊วนเรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 4 ปี

สโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแบบเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ได้คว้าตัว “อดัม อาร์มสตรอง” กองหน้าตัวเก่งจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีมเรียบร้อย

แม้ทัพ “นักบุญ” จะไม่ได้เปิดเผยถึงเรื่องค่าตัว แต่ตามรายงานของหลายสื่อระบุว่า กองหน้าชาวอังกฤษ รายนี้ จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ ที่ราคา 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 705 ล้านบาท)

นอกจากนี้ “อาร์มสตรอง” จะเซ็นสัญญากับ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 รวมถึงเจ้าตัวถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 2 ในรอบวันของสโมสรอีกด้วย

หลังก่อนหน้านี้ทีมเพิ่งจะคว้าตัว “อาร์มานโด้ โบรย่า” กองหน้าดาวรุ่งของ เชลซี มาเสริมทัพ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

รวมถึงคาดว่า ศูนย์หน้า วัย 24 ปี จะเข้ามาเป็นหัวหอกตัวหลัก เซาธ์แฮมป์ตัน แทนที่ “แดนนี่ อิงส์” ที่เพิ่งจะถูกขายให้กับ แอสตัน วิลล่า เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้

โดย “อาร์มสตรอง” อดีตเด็กปั้นของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจว่า

“มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ซึ่งเป็นสโมสรใหญ่ที่มีฐานแฟนบอลยอดเยี่ยม และมันก็เป็นสิ่งที่ผมเองก็เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ”

“ผมคิดว่า มันเป็นการเดินไปข้างหน้าที่เหมาะสมสำหรับผม ผมต้องการกลับไปเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังจากที่ผมสร้างผลงานเอาไว้กับ แบล็คเบิร์น ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากๆ กับการย้ายทีมครั้งนี้”

ขอบคุณรูปภาพจาก Southampton FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เซาธ์แฮมป์ตัน #คว้าตัว #อดัม อาร์มสตรอง #แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส #ด้วยสัญญาถึงปี 2025 #ค่าตัว 15 ล้านปอนด์